Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Dũng cảm lên em

Có mơ mộng quá không khi em cứ chờ đợi những điều tốt đẹp nhất sẽ đến. Hạnh phúc là phải được tìm kiếm trong muôn vàn lựa chọn ngoài kia. Đừng ngồi đó mà mong mỏi tự nó sẽ tìm đến và nắm lấy tay em, em nhé.
Ừ thì cũng có những người may mắn một lần lựa chọn đã được hạnh phúc cả đời. Em có quá tự tin không khi cho rằng em cũng sẽ là một người trong số ít những người may mắn ấy.
Ảnh nguồn internet
Đừng run sợ trước số phận vì cuộc sống mà em, sẽ có đầy rẫy những điều em không muốn vẫn cứ đến. Có gì đáng sợ đâu khi ngoài kia hàng tỷ người cũng đang phải sống như em. Nhưng em biết không họ mạnh mẽ và giàu nghị lực hơn em cả ngàn lần đấy.
Đừng nhút nhát nữa em vì nếu tiếp tục như thế sẽ càng làm cuộc đời em tồi tệ hơn thôi em à. Hãy để bàn chân mềm mại của em được bước lên trên những viên đá xù xì ngoài kia. Sẽ đau lắm nhưng em sẽ dần quen với những đau đớn thật sự đời thường ấy.
Đừng sợ trái tim em sẽ bị tổn thương vì nếu có ai gây ra điều đó cho em thì sẽ có một người khác dùng yêu thương của họ chữa lành những vết thương ấy.
Dũng cảm lên em vì ngày mai trời sẽ lại nắng em à. Trong muôn vàn nỗi đau thì em cũng sẽ tìm thấy hạnh phúc. Thượng đế chỉ mang đến niềm vui cho những ai nỗ lực tìm kiếm và không ngừng tin tưởng vào cuộc đời. 
Ảnh nguồn internet
Cũng đừng nhìn vào những thất bại của người khác mà chùng chân trước số phận em nhé. Ai cũng được trao cho những cuộc đời và những số phận khác nhau. Chưa chắc gì nỗi đau của em có thể sánh bằng nỗi đau của những người ấy.
Hãy luôn tin tưởng vào bản thân em bởi vì chỉ có duy nhất em mới có thể thay đổi cuộc đời mình.