Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

Mai Sơn – Kiều Linh: Hạnh phúc từ sự khác biệt

Nhắc đến vợ chồng diễn viên hài Mai Sơn – Kiều Linh người ta nghĩ ngay đến… đôi đũa lệch. Hai nghệ sĩ, hai tính cách hoàn toàn trái ngược, văn hóa hai miền khác biệt, một cô gái còn son với một người đàn ông hơn mình 20 tuổi, đã một lần đổ vỡ và có hai con riêng... quá nhiều điểm khác biệt để người hâm mộ có thể tin rằng họ sẽ có một hạnh phúc viên mãn. Vậy mà, cặp đôi này đã làm được điều đó, lặng lẽ nhưng bền bĩ, âm thầm nhưng vững chắc. Quả thật, cứ nhìn cách họ tung hứng với nhau trên sân khấu hay nép vào nhau ở một sự kiện nào đó của showbiz mới thấy được rằng, đôi khi sự khác biệt chính là điểm mấu chốt tạo nên hạnh phúc.
 
Ánh mắt lấp lánh niềm vui, Kiều Linh chia sẻ: “Anh Sơn còn trẻ lắm, anh ấy vừa là thầy, vừa là bạn diễn, vừa là người yêu, vừa là chồng, xem ra đâu phải ai cũng hạnh phúc như tôi. Với tôi, tình yêu và hạnh phúc không thể đo lường bằng vật chất là đủ. Chỉ biết rằng, tôi cảm thấy an tâm khi ở cạnh chồng. Hạnh phúc của tôi giản đơn là thế!””.
 
Trải qua cú sốc con cái, tình cảm của Kiều Linh - Mai Sơn vẫn rất thắm thiết, mặn nồng.
 
Tuy bận rộn với những dự án của mình nhưng mỗi khi có dịp gần nhau ông xã Mai Sơn luôn hết lòng chăm chút, chìu chuộng cô vợ trẻ xinh đẹp.
 
Vào lúc 21h ngày 31/8/2013 trên kênh TodayTV-VTC7, cặp đôi hài hước này sẽ cùng nhau xuất hiện trong Vòng thi dành cho khán giả của chương trình “Chiếc cân may mắn”, một gameshow vui nhộn lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam và đang rất được khán giả yêu thích.







Trong vai hai vị khách đi siêu thị, Mai Sơn – Kiều Linh sẽ làm khán giả bật cười sảng khoái bởi sự pha trò duyên dáng của mình.


Bên cạnh đó, sự dẫn dắt dí dỏm của 2 MC là Quốc Dũng và Đại Nghĩa cũng là một điểm nhấn giúp “Chiếc cân may mắn” thu hút được quan tâm theo dõi của khán giả cả nước.



Giúp người tiêu dùng có cách mua sắm thông minh và hiệu quả bằng cách ước đoán trọng lượng sản phẩm, “Chiếc cân may mắn” là phiên bản Việt của Perfect Balance, một gameshow rất được mến mộ tại Nhật Bản trong suốt 15 năm.


Qua 3 vòng thi: Chiếc hộp bí mật, Thử tài cân đúng, Sự cân bằng hoàn hảo và Vòng thi dành cho khán giả, người chơi có cơ hội sở hữu hàng loạt giải thưởng có giá trị cao như tivi LCD, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bếp điện từ…