Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Gửi chị dâu tương lai...

Gửi chị, người sẽ cũng anh trai em bước hết cuối con đường...
Lần đầu tiên anh em có người yêu, em đã háo hức tò mò muốn biết đó là ai, muốn biết chị ấy có xinh không, chị ấy như thế nào... Đặc biệt là muốn biết ai mà lại dám yêu ông anh trai khó tính nhà em. Em cứ í ới xin gặp nhưng anh không muốn, chỉ nói rằng chị ấy rất giống em. Chị biết không cũng là lần đầu tiên em thấy anh tủm tỉm cười khi đọc tin nhắn, hay gọi điện, cũng hay chải chuốt khi ra ngoài nữa. Rồi một ngày anh phải đi xa, có lẽ anh đã khóc vì phải chia tay chị ấy... Em đã thấy anh buồn nhiều, nhưng chả thể nói ra và không thể làm gì. Em đã rất ngạc nhiên và nhận ra có lẽ anh trai của em đã thật sự trưởng thành, thật sự trở thành một người đàn ông rồi.
Không biết rằng chị có phải chị ấy không nữa nhưng em đang rất mong chờ chị đấy, chị đâu ạ!!!
Chị sẽ thay em, bố mẹ em dành thật nhiều tình cảm cho anh em chứ??? Hãy giúp em bù đắp những gì gia đình em chưa thể làm cho anh chị nhé...
Có lẽ anh không phải là người đàn ông hoàn hảo nhưng em chắc chắn anh sẽ là một người chồng tốt, người bố tốt... chắc chắn đấy.
Có lẽ bố mẹ em chưa dành nhiều thứ cho anh được, em cũng không phải là đứa em tốt. Em không thể làm gì cho anh em, em không thể thay chịu đựng hết tất cả tổn thương. Việc duy nhất em có thể làm là lặng lẽ khóc và xót xa những lúc anh vất vả và khó khăn. Nhưng chị sẽ cùng anh, bên cạnh và yêu thương anh những lúc buồn vui chứ???
Anh em không đẹp trai cũng không giàu có nhưng anh là người đáng khâm phục nhất trong tất cả những người đàn ông trong cuộc sống em. Anh đã cam chịu tất cả và hi sinh quá nhiều...
Em không đòi hỏi gì nhiều đâu nhưng chị sẽ là người vợ, người mẹ tốt chứ???
Em không mong chị quá xinh đẹp hay giàu có chỉ mong chị đủ tình yêu thương và sự bao dung dành cho anh trai của, người em yêu quý và kính trọng thôi.
Chị sẽ cũng anh em vượt qua mọi khó khăn, sưởi ấm trái tim anh có chị bên anh em sẽ an tâm hơn nhiều. Nếu không phải là chị thì chắc sẽ chẳng có ai có thể hàn hắn và chữa lành vết thương mà gia đình, mọi người đã gây ra cho anh. Nên chị rất quan trọng đấy chị dâu của em ạ.
Nếu đâu đó trên trái đất này chị đọc được những dòng này thì chị hãy xuất hiện nhé...
Gửi chị dâu tương lai...