Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Tuyển chọn những câu status hài hước

Những câu status hài hước được chúng tôi sưu tập, tuyển chọn từ rất nhiều nguồn khác nhau và tổng hợp lại. Hãy đọc và thưởng thức những status cực hài này nhé.

1. Status này hài quá. Ai hiểu không Wink
"Rượu là một chất có màu, có mùi, có vị….
Khi tác dụng với lá mơ và thịt chó sẽ gây ra hiện tượng:
Kết tủa bạo lực và hay hơi nhân cách"

2. Chú này đang trong tâm trạng thế nào mà để status hài nhỉ Undecided
"Anh bàng hoàng nhận ra mình là kẻ thiếu muối… đang đắm đuối yêu một kẻ củ chuối như em"

3. Cuộc đời thật ngắn ngủi, hãy cười thật nhiều khi bạn vẫn còn…………………răng

4. Anh thì không có đủ nổi trội, nhưng dù em có lặn lội cả đời cũng chẳng có cơ hội tìm được người giống anh

5. Có cười không khi đọc status này của bạn gái cũ?
"Em tưởng sau khi chia tay anh, em có thể quên được phần nào ký ức về anh. Ai ngờ……………Em quên sạch"

6.
Con gái như một cỗ máy dự báo thời tiết:
Sáng nắng
Chiều mưa
Buổi trưa mát mát
Nhiều khi âm ấm
Có lúc hâm hâm
Đôi khi lặng thầm
Ngồi cười toe toét Laughing

7. Nhìn thấy em khóc anh không biết làm gì hơn ngoài viêc………
Đứng một góc, để cười

8.
Xinh: là một lợi thế
Ế: là một kỹ năng
Mình không có cái lợi thế, nhưng bù lại được cái Kỹ năng

9. Status này đúng không các bạn?
"Muốn giàu nuôi cá => muốn khá nuôi heo => muốn nghèo nuôi.......... GÁI"

Status hài của đấng mày râu đây:

10.
Đẹp zai cho gái phải lòng!

Xấu zai nó chửi vòng trong vòng ngoài

11.
Đời thằng đàn ông có 3 cái sướng:

1- Lấy vợ. 2- Bị vợ bỏ. 3- Lấy vợ nữa

12. Khi em ra đi, anh cảm thấy mọi thứ thật tệ. Anh cầu xin em đừng quay lại làm cho mọi thứ tệ thêm.
13.
Kưa gái ko khó , cái khó là làm sao cho nó yêu mình.
Lừa tình ko khó , cái khó là giữ sao cho mình ko đc yêu nó

14. Status này vui nè:
Yêu nhau cởi áo cho nhau, ghét nhau trợn mắt : "Áo đâu? Mặc vào!!!"

15. Status này hài quá. Có ai cùng tâm sự không nhỉ Laughing
Đã qua rồi 18 mùa lúa trổ bông
mà chưa 1 lần đc sờ mông ai đó
đã qua ngần ấy mùa khoai sọ
mà chưa đc này nọ với ai kia

16. Đái bậy công khai còn hơn đái chai 0 độ

17. Ai đừng một dạ hai lòng. Đừng chê chân ngắn đừng khen chân dài. Chân dài là của đại gia. Đùi to chân ngắn mới là vợ anh.

18.
Sáng ra nước tiểu vàng khè
Thì ra trời đã chuyển hè sang thu

19. Mới gọi lên nhà mạng hỏi mạng hôm nay bị cái éo gì ấy, đăng stt facebook cả mấy tiếng rồi ko thấy ai like

20.
Yêu nhau thoải mái
Nhưng đừng tùy tiện sờ vào chỗ đái của nhau

21.
Xác định yêu là cưới
Chứ k phải để nghịch phần dưới free

22.
Tình yêu là bù đắp cho nhau những khoảng trống
... Chứ ko phải lấy chỗ thừa chọc bừa vào chỗ thiếu

Tôi không nói không phải tôi hiền.
Mà bạn chưa đủ đẳng cấp để làm phiền đến tôi :)

+chưa jk chưa bjk sài gòn...jk rồi mới bjk chẳng kon` 1 xu.

Trời buồn trời có nhiều mây.
Anh buồn anh có thư này gửi em.
Đầu thư hai chữ ân tình.
Cuối thư bốn chữ " Chúng mình chia tay ".

yêu nhau là phải xếp hình.
nếu k xếp hình thì mình chia tay =)).

Nếu bạn có một status nào hài hước, độc đáo, hãy comment để chúng tôi sưu tập nhé. Có thể sự hài hước trong câu status của bạn sẽ được chúng tôi chia sẻ lại ở những phần tiếp theo.