Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Eddie Murphy xét nghiệm ADN để nhận con

Trước đây, Eddie luôn lớn tiếng phủ nhận mình là “tác giả” bào thai trong bụng của Mel B. Nhưng cựu thành viên nhóm nhạc nữ Spice Girls thì khẳng định như đinh đóng cột, ngôi sao của Dreamgirls chính là cha của con gái cô, và còn thẳng thừng tuyên bố cô từng có ý định phá thai khi Eddie bất ngờ kết thúc mối quan hệ lãng mạn một năm với cô.

Xem thêm: http://www.jamviet.com/2014/04/gia-dinh-tanh-banh-vi-bi-mat-di-xet-nghiem-adn.html

Để làm sáng tỏ vấn đề, toà án đã yêu cầu Eddie Murphy cung cấp mẫu ADN để làm xét nghiệm xác nhận bé Angel Iris có phải là con gái của anh hay không. Vào ngày 11/6 vừa qua, Eddie đã đến gặp một bác sĩ ở Beverly Hills để thực hiện các xét nghiệm máu. Trước đó một ngày, Mel B cũng đã đưa bé Angel Iris đến phòng khám trên để lấy mẫu máu.



Bên ngoài phòng khám, trước câu hỏi: “Nếu là cha của cô bé Angel, anh có giúp Mel B trong việc nuôi nấng dạy dỗ con gái hay không?”, Eddie Murphy khẳng định: “Tôi sẽ hoàn thành trách nhiệm của một người bố”.









Mẹ con Mel B tới phòng khám

lấy mẫu máu xét nghiệm ADN.



Eddie Murphy nổi tiếng là một tay chơi có hạng, những người phụ nữ đi qua đời anh tỉ lệ thuận với mức độ nổi tiếng của anh. Eddie Murphy đã tìm tới nhà sản xuất phim Tracey Edmons sau khi anh tuyên bố “đá” Mel B, dù lúc đó cô đã mang bầu được 6 tháng.

Eddie cũng đã có 5 mặt con với vợ cũ - Nicole. Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên đài truyền hình của Hà Lan về bé Angel, Eddie cho biết: “Tôi không thể xác định ai là cha của đứa trẻ cho tới khi nào có kết quả xét nghiệm ADN”.