Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

thách chồng xét nghiệm ADN

Vợ anh Hải sau khi thách chồng xét nghiệm ADN thì tỏ ra hối hận vì đứa con thứ 2 không phải là con đẻ của anh Hải.




Thông thường có đến 90% đàn ông chủ động mang con đi xét nghiệm ADN vì nghi ngờ vợ. Tuy nhiên, cũng có những ông chồng không nghi ngờ vợ nhưng bị vợ thách mang con đi xét nghiệm ADN trong một trận cãi nhau.

Anh chồng không kìm được tức giận nên mang con đi thật. Trước khi đi, anh không nghi ngờ điều gì về quan hệ giữa ba cha con nhưng kết quả lại rất phũ phàng.

Vợ chồng chị Liên - anh Hải thường nảy sinh mâu thuẫn vì quan hệ mẹ chồng - nàng dâu không tốt. Trong một lần cãi nhau, chị Liên vừa xa xả cãi chồng vừa sắp xếp quần áo để chuẩn bị về nhà mẹ đẻ.

Anh Hải không tỏ thái độ can ngăn nhưng khi thấy vợ lấy cả quần áo của con thì anh nổi khùng và nói: “Cô muốn đi đâu thì mặc cô nhưng hai đứa bé phải ở đây. Tôi thách cô mang nó ra được khỏi cái nhà này”.

Chị Liên đang nóng máu, nghe câu chồng nói như bị kích thích liền quay lại “đáp trả” với một thái độ rất đắc chí: “Anh là gì của chúng nó mà có quyền bắt chúng nó ở đây? Anh nghĩ anh là bố chúng nó chắc? Anh đừng có tưởng bở”.



Câu nói của vợ, dù là trong lúc nóng giận, cũng khiến anh Hải cảm thấy bị xúc phạm ghê gớm. Từ ngày lấy nhau đến lúc có hai mặt con (đứa lớn cũng đã 7 tuổi, đứa bé 2 tuổi), tuy có lúc vợ chồng cãi cọ nhưng chưa khi nào chị Liên dám nói với anh những lời như thế.



Anh Hải đang ngồi liền chồm dậy tát cho vợ một cái trời giáng rồi chỉ mặt vợ và nói: “Cô còn dám mở miệng nói ra những lời như thế, tôi sẽ không nhẹ tay với cô đâu. Đừng có trách!”.



Chị Liên thấy chồng nói vậy liền cười ngất và “trêu ngươi” chồng: “Anh tưởng tôi nói đùa à? Anh không tin thì mang chúng nó đi mà kiểm tra. Anh tưởng anh giỏi vậy chắc?”.



Lời thách thức của chị Liên như xuyên một mũi kim vào đúng nỗi đau thầm kín nhất của anh Hải. Ban đầu anh định tiếp tục “xù lông” nhưng ngay trong giây lát anh khựng lại. Khoảng 3 năm trở lại đây, anh Hải bị bệnh tiểu đường và gút. Chuyện sinh hoạt vợ chồng vì thế cũng giảm sút mạnh so với thời kỳ trước. Tự anh cảm nhận được nỗi buồn của vợ nhưng không biết làm thế nào, chỉ lẳng lặng để mọi chuyện trôi đi trong âm thầm.



Đến nay, câu nói của chị Liên khiến anh lại liên tưởng đến mình. Anh bỏ ra ngoài, không nói với vợ thêm lời nào. Nếu không mang con đi xét nghiệm, hẳn vợ sẽ cười khinh anh vì nghĩ anh không đủ can đảm để đối diện với sự thật. Nếu mang con đi, anh không tìm được lý do vì từ trước đến nay anh không bao giờ nghi ngờ chúng không phải con mình.



Nhưng ngay sau đó, khi cơn tức giận vẫn chưa nguôi ngoai, anh Hải mang cả hai đứa con đi xét nghiệm ADN theo đúng lời thách thức của vợ (tuy trong thâm tâm anh nghĩ sẽ không có gì “bất thường”).



Khi anh mang hai đứa con đi ra đến cổng, chị Liên lại đột ngột chạy theo giằng lại và nói “không phải xét nghiệm nữa”. Lúc này anh Hải bỗng đâm ra nghi ngờ và càng muốn đi xét nghiệm. Anh giằng tay vợ ra và nói “tôi sẽ đi xét nghiệm cho cô thấy”.



Lấy kết quả sau 4 tiếng, những con chữ chạy trên hai tờ giấy khiến anh bàng hoàng… Đứa lớn 7 tuổi là con ruột anh, còn đứa bé 2 tuổi chẳng có mối liên hệ ruột thịt nào với anh hết!



“Lúc chuẩn bị xem kết quả anh này rất bình tĩnh, không hồi hộp hay lo lắng như đại đa số các trường hợp khác. Nhưng khi xem rồi thì chân tay anh ta như nhũn ra, mất một lúc mới nói được vài từ rồi phải mất thêm ngần ấy thời gian nữa mới đứng dậy được để đi về”, bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc Trung tâm phâ tích ADN và công nghệ di truyền (Hà Nội) thuật lại.



Kết quả này đã chứng tỏ trong khi sống với anh Hải, chị Liên (vợ anh) có quan hệ với người khác. Anh lại càng chua xót khi sự việc xảy ra vào đúng quãng thời gian anh phát hiện bệnh tiểu đường và gút khiến sức khỏe suy giảm.



Vợ anh Hải sau khi thách chồng và chồng làm thật thì tỏ ra hối hận. Bà Nga cho biết trong khi chồng mang con đi xét nghiệm, chị Liên đã lên mạng tìm số điện thoại, địa chỉ của trung tâm để dò hỏi, thậm chí còn tìm cách “mua chuộc” trung tâm để thay đổi kết quả, việc ngoại tình của chị sẽ không bị bại lộ. Tuy nhiên, việc này không thành công và cả gia đình của chị đã phải đón nhận sự thực trong đau khổ.



“Nếu không có trận cãi nhau và lời thách đố oái oăm kia thì có lẽ người chồng sẽ không biết gì về sự thật. Nhưng sự thật vẫn là sự thật và trước sau gì nó cũng sẽ lộ ra”, bà Nga nói.