Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Tôi vẫn đi tìm...!

Có những nỗi đau vẫn đang mang sự sống nằm sâu trong đáy con tim.
Có những vết thương theo thời gian cũng chẳng thể nào lành lại.
Cũng có những khát khao được vươn mình trên trời rộng, nhưng cũng có những khát khao lại chìm mình trong mảnh vụn của mong đợi và yêu thương!
Bước chân ngập ngừng chơi vơi trên dòng đời vội vã, ấy thế mà cứ bơ vơ chẳng chịu nhấc bước để bắt kịp với dòng đời vội vã ấy. Vẫn ở nơi đây, vẫn đợi, vẫn tìm...!
Tôi vẫn đi tìm... Đi tìm cái gọi là hạnh phúc!
Đâu đó trong tôi là tiếng nói kêu gào nắm chặt lấy tin yêu, niềm vui và lòng kiêu hãnh. Đâu đó trong tôi đang thôi thúc tìm đến bến bờ của hi vọng và khát khao.
Nhưng sao tôi tìm hoài không thấy, tìm hoài không thấy hạnh phúc nơi đây.
Ông trời không lấy không đi của ai thứ gì. Tôi cho đi không cần nhận lại, yêu thương, lòng đam mê và nhiệt huyết... Vậy mà tại sao, dù chỉ là một tia nhỏ hạnh phúc thôi cũng không chiếu sáng tới nơi tôi như thế.
Cuộc đời này, sao cứ mãi là một góc khuất mang bóng tối cô liêu!
Tôi vẫn đi tìm...!
Ở đâu đó có người đợi tôi! Tôi đi tìm người sẽ nắm giữ trái tim tôi. Tìm người, tìm những yêu thương.
Tôi đi tìm tự do, đi tìm chìa khóa cho cánh cửa tương lai, đi tìm nụ cười mà khi xưa tôi đánh mất.
Tôi đi tìm tôi!
Tôi đi tìm tôi của ngày giọt lệ vẫn chưa thấm đẫm vào tim chua xót. Tôi đi tìm tôi của ngày vẫn cười những nụ cười không là gượng gạo, đi tìm những tin yêu vào cuộc sống, vào tình yêu, vào lòng tin trong cuộc đời ngổn ngang những lọc lừa.
Góc khuất ấy rồi ánh sáng cũng sẽ đi qua.
Đôi mắt ấy giọt sầu rồi cũng sẽ thôi không còn đắng.
Tôi vẫn đi tìm.
Hạnh phúc à! Đợi tôi!
05.02.2014
Đinh Thủy
Phím Nhạc Lòng
http://yume.vn/news/tam-tinh/tam-su/toi-van-di-tim.35AA576A.html