Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Em - cô gái tháng 10

Bước qua một tháng mới lại sẽ có những điều mới...
Đã bắt đầu một mùa Đông, và mùa Đông là mùa của em, mùa của một ngày ký ức, mùa của sự bắt đầu cho em và anh.
Anh à!
Thế là đúng như với cảm nhận của em, anh đã quay trở lại. Ở bên em và lại yêu em, vì thế tháng Mười này là dành cho em. Dành cho sự hồi sinh của một tình yêu hay đúng hơn là sự hồi sinh của một cô gái tưởng như đã quên mất đâu là ánh nắng của buổi sớm mai.
Em cứ ngỡ rằng, mình không thể cảm nhận được ánh nắng vàng chói hay những tia nắng rực rỡ đang chiếu vào mình khi bước ra đường vào mỗi buổi sáng. Thay vì những xúc cảm của những cơn mưa cuốn trôi tất cả, như cơn mưa quất vào mặt, bỏng rát vào những ngày không anh.
Và em cảm nhận được rằng đi qua những ngày mưa em mới yêu thêm những ngày nắng.
"Và con tim đã vui trở lại... tình yêu đến cho tôi ngày mai..."
Con đường bắt đầu chông gai hơn, tiếp bước cho anh và em là một tương lai đầy gian khổ. Nhưng em có một tình yêu cháy bỏng cùng một chàng trai yêu thương em hết lòng. Em đã tìm được chính mình.
Anh rồi sẽ đi xa và em lại một mình, nhưng không giống trước kia là em một mình trong vô vọng. Thay vào đó là sự kỳ vọng vào một ngày đầy nắng ấm.
Em đã nhặt và vứt đi những điều vụn vặt.
Em vui lắm, khi em vừa quyết định buông tay anh thì anh kịp nắm lại. Anh đã giữ được em, giữ được tình yêu của mình. Vì em đã tin rằng những người yêu nhau sẽ trở về bên nhau.
Em đã đi qua những ngày đau khổ, những ngày chỉ bao trùm là những bóng tối cùng sự hờn ghen che đậy một nỗi hận. Và em đã nhận ra được rằng “Khi số phận không chia cho bạn quân bài tốt thì hãy chơi những quân bài của mình với tất cả tiềm năng sức mạnh của chúng. Bởi có những điều vĩ đại trên thế giới được làm nên bởi những người mệt mỏi, chán nản, nhưng vẫn tiếp tục. “Em đã làm được phải không anh?
Cuộc sống vốn dĩ không đơn giản như em nghĩ, nhưng nó cũng không đến mức bắt em phải đánh đổi hay quật ngã em. Em sẽ vững bước trên đường đời tấp nập, dù có thể sẽ xa anh một khoảng thời gian lớn.
Đi đi anh, anh đi và mang tương lai về nhé!
Mang hạnh phúc cùng bình yên về cho em.
Mang nụ cười ngay cả khi tắt nắng.
Dù mưa có rát mặt em vẫn nở nụ cười.