Nhiều thành viên cộng đồng mạng đang gửi cho nhau đường link một
website cung cấp gái gọi chuyên nghiệp, từ cao cấp đến bình dân.
Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng thực hiện chuyện “mua – bán” vì
muốn có giao dịch thành công, quản trị mạng yêu cầu họ phải có “thẻ
thành viên”.
Là thành viên mới có… gái!
Trang web gaichoi… cung cấp gái chuyên nghiệp này, bố trí các
đầu mục khá rõ ràng, đơn giản bằng việc phân loại gái theo các mục như:
Mới cập nhật, gái chảnh, qua đêm, hàng rẻ chống móm, Sài Gòn ký sự có
hình... để thành viên tìm “tình” hợp với giá tiền và sở thích. Mỗi “em”
đều có vài dòng giới thiệu kèm ảnh show hàng ở các tư thế… nude hoàn
toàn.
Có mức giá cao nhất là mục “mới cập nhật” với những cô gái lần đầu tiên
có ảnh tại diễn đàn, tuổi đời còn trẻ với mức giá giao động từ 700.000 -
1 triệu đồng/lần đi khách. Hàng “chảnh” cũng thuộc diện giá cao được
quảng cáo là những cô gái xinh đẹp, “chân dài sinh viên” đang theo học
các trường đại học tại Hà Nội hoặc TP HCM. “Hàng rẻ chống móm” là những
cô gái đã quá tuổi, nhan sắc kém, cần tiền và sẵn sàng “đi khách” với
bất kể giá nào…
Điều đáng nói là để được xem hình ảnh nude của các cô gái và lấy được
thông tin của họ, cánh mày râu phải đăng ký trở thành thành viên của
diễn đàn. Ngay sau khi vào địa chỉ của trang web, khách hàng đã nhận
được đề nghị: “ghi danh trước khi vào diễn đàn” và sau khi thực hiện đầy
đủ các yêu cầu được hướng dẫn trên trang chủ thì khách hàng mới trở
thành thành viên.
Gái được phân loại theo hạng mục từ cao cấp đến quá đát (ảnh chụp màn hình).
Các thành viên sau khi đã “mua hàng” thường được admin đề nghị “viết
lại cảm xúc”, hướng dẫn cách up và đóng dấu ảnh cho trang web thêm phong
phú, sinh động. Thành viên lưu cảm xúc càng nhiều thì càng nhận được
nhiều ưu tiên như: số của các gái gọi cao cấp, gái mới cập nhật, “hàng
chảnh”, thậm chí nhận được khuyến mại, giảm giá…
Lăng - xê hết tầm, hành nghề cẩn trọng
Tất cả các “em” đi khách từ hàng “chảnh”, cao cấp đến “chống móm” đăng
đàn trong “chợ tình” này đều được lăng - xê hết tầm. Để thành viên nhận
thấy sự khách quan, các “em” đều được tiếp thị dưới dạng là lời của
khách hàng vừa “sử dụng”.
Để lời tiếp thị được khách quan, những câu PR ẩn dưới các chia sẻ của
người từng “sử dụng”: “Gái non thật sự đấy anh em nhé. Đi khách chỉ đếm
trên đầu ngón tay… Đặc điểm nhận dạng: khuôn mặt baby cute (em bé dễ
thương), đôi mắt trong veo nhìn không ai dám bảo đây là gái cả, vòng một
gọn gàng, vòng hai thon nuột chắc chắn… phối hợp tốt”. Thậm chí, có cả
những lời PR “sến” kiểu như: “200k sở hữu 1 dải ngân hà đẹp: Em sở hữu 1
dáng đẹp như người mẫu! Nếu vài năm trước có cơ hội đi thi về sắc đẹp
chắc em cũng hoa khôi. Nhưng cuộc sống không ai ngờ trước được. Số phận
em hẩm hiu mới phải đi làm để gặp anh em”.
Ở trang web này, sau những lời “chào hàng” là đến màn tiếp thị cách
tiếp cận các “em”. Mỗi “em” đều được phân chia các khu vực hành nghề
riêng. Khách hàng muốn giao dịch với bất kỳ “em” nào cũng cần phải gõ
pass cho sẵn để “mama” chăn dắt tiện kiểm soát, thu tiền…
Được coi là “nhã” hơn thì những lời PR ở trang web này cũng khiến người
khác kinh hồn: “Hôm qua vừa được thằng bạn share số em Mỹ Quyên, đặt
gạch xếp lịch khoảng 5 phút sau em đến. Nhìn em trông ngon quá, nhà nghỉ
thẳng tiến để a lê hấp,… đúng gu em thích mà giá có 300k”.
Những cô gái “bán hoa” hoạt động trên trang web này tỏ ra khá cẩn trọng
đề phòng cơ quan chức năng. Khi chúng tôi gọi điện cho cô gái có nghệ
danh là Mai Lan nhưng không nói pass, ngay lập tức cô gái trả lời với
lời lẽ dứt khoát: “Anh ơi, nhầm số rồi nhé…”. Nhưng khi chúng tôi dùng
số điện thoại khác gọi cho cô gái này và đọc pass, ngay lập tức giọng cô
gái trở nên ân cần, cởi mở.
Trong vai khách hàng, chúng tôi gọi điện cho một “em” có “nghệ danh” là
Ngọc ruby, đầu dây khi bắt máy bằng giọng dè dặt: “Dạ, a lô”. Chúng tôi
mở lời: “Em ơi, mình gặp nhau nhé, pass bạn anh là: bạn anh Hổ…”. Cô
gái lập tức đổi giọng, thay vì nói năng dè dặt lúc trước, nói như reo:
“Anh à, qua nhà nghỉ số xxx ở TDH lấy phòng rồi nhắn tin em ra nhé, giá
đi nhanh là 400k/lần anh nhé...”. “Trên mạng có chuẩn hình của em không
đấy?”. “Chuẩn luôn anh nhé, không hề qua photoshop đâu, mà ở ngoài em
tươi tắn hơn nhiều”. “Em ở đâu, anh đến đón đến đó một mình kỳ lắm?”.
“Không cần đâu, anh cứ đến nhà nghỉ ở TDH chờ em, 5 phút thôi em có mặt
liền. Chỗ quen biết rồi anh yên tâm nhé”…
Bị hành xác bởi những “bảo kê” bệnh hoạn
Theo tìm hiểu của chúng tôi, trong trang web có khá nhiều “bảo kê”,
khách vip (thành viên) đã sưu tầm được hình ảnh của hàng trăm “em” chụp
với những tư thế gợi tình, nhạy cảm, nude… Thêm vào đó là những dòng tâm
sự nhằm khoe chiến tích của mình với những bình phẩm về từng cô gái một
cách bệnh hoạn. Ngoài việc phục vụ khách hàng, trả tiền phần trăm cho
các “mama” chăn dắt, các cô gái này còn tuân thủ tuyệt đối những mệnh
lệnh mà chúng đưa ra.
Theo lời của một “em” có “nghệ danh” Huyền My thì số tiền thu từ khách,
các cô phải trích lại cho “bảo kê” 30% còn lại được phép bỏ túi. Ngoài
ra, khi không có khách, những cô gái trẻ đẹp phải phục vụ tình dục không
công cho chúng. Những cô gái trẻ mới “đi làm” là khổ nhất vì cứ không
có khách là bị chúng lôi ra hành hạ, bắt phục vụ không ngừng nghỉ, thậm
chí phải phục vụ tập thể. Trước đây, cô cũng từng trải qua cảnh này.
Theo một chuyên gia IT thuộc Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) cho
biết, việc xử lý những website chuyên hoạt động về môi giới mại dâm vô
cùng khó khăn bởi những website này đều có máy chủ được đặt tại nước
ngoài nên sau khi bị chặn sẽ đổi qua những tên miền khác mà vẫn giữ được
nội dung và các thành viên cũ. Chẳng hạn như website chuyên cung cấp
gái mại dâm “lauxxxx” nay đã đổi thành “thiendxxx”.