Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Cho anh gọi em là vợ nhé!

Cho anh gọi em là vợ nhé, nhẹ nhàng và tình cảm nhất như đúng một đại từ xưng hô người chồng dành cho người vợ. Anh yêu em, nên anh muốn em sẽ là của riêng anh, là người sẽ đầu ấp tay gối cùng anh đến hết cuộc đời này, thật sự anh đang mong mỏi thế đấy em à!
Gọi em là vợ, nghĩa là anh đã quyết định sẽ gắn trọn đời mình vào chính em. Anh không muốn rong chơi nữa, không mình đuổi bắt với những cuộc tình đậm nhạt vô chừng, muốn dừng chân lại và yêu thương trọn vẹn cho em, người anh nguyện sẽ đi bên nhau đến sau này.
Là vợ, anh cho em cái quyền được hỏi han, chi li mọi điều nơi mình, hay nói đúng hơn tự dưng anh muốn mình là người không còn tự do như bao kẻ độc thân khác. Anh biết, anh vẫn chưa làm được gì nhiều cho em ngoài việc yêu thương, nhưng anh hứa sẽ lo lắng, quan tâm từng chút một để em cảm nhận trọn vẹn hạnh phúc là như thế nào. Để có được một tổ ấm đúng nghĩa cho chúng ta sẽ chẳng giản đơn đâu, nhưng nếu tình yêu trong anh đủ lớn, và em có thể đặt trọn niềm tin nơi anh thì tổ ấm đó sẽ là giấc mơ có thật, anh tin là thế!
Anh, em, cũng như bao cặp tình nhân khác, yêu thương, giận hờn hay thậm chí đã có lúc từng bảo rằng “mình chia tay đi”, nhưng đến hiện tại mình vẫn bên nhau như thế này. Sau một lần hờn giận, tình yêu trong ta như lớn dần hơn nữa, và sau một lần nói chia tay, nước mắt đã lăn dài trên má của cả hai để anh nhận ra rằng, anh không thể hết yêu em, em à. Khi mình hờn giận, cả hai lặng im, nhưng chẳng ai có thể bình yên trong tâm hồn, dạ cồn càu, lòng khó chịu, anh nghĩ đến em nhiều thật nhiều. Khi mình bảo chia tay nhau, con tim anh như vỡ nát, lòng đau, dạ thắt, và anh nghĩ đến tháng ngày không em, thật khó thở. Và sau tất cả, anh biết, anh chẳng thể dừng thương, thôi nhớ hay bảo mình đừng yêu em nữa khi cả trái tim cùng lí trí chưa bao giờ thôi nghĩ về em, anh muốn được bên cạnh em, muốn ôm em thật chặt, muốn em là của riêng anh thôi,...
Dù phía trước còn lắm chông gai, dù tình ta còn bao đợt sóng dữ, và dù trái tim em còn vạn nghìn lí lẽ để phân bua, nhưng anh sẽ yêu thương em bằng tất cả để em biết rằng anh yêu em nhiều đến thế nào. Anh yêu em không phải chỉ bằng lời nói ngọt ngào trên khóe môi, hay bằng lời lẽ mĩ miều chứa chan trên từng câu văn, dòng chữ mà anh sẽ yêu em bằng những việc làm thiết thực. Anh sẽ nắm chặt tay em không buông, sẽ là bờ vai, điểm tựa khi em mỏi mệt và sẽ đến bên cạnh khi em cần, sẽ là tất cả dù bên em chẳng còn gì, hay một ai khác, anh sẽ vậy…
Vì thế, hãy cho anh gọi em là vợ nhé, vì anh yêu em, em à!