Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Vì cuộc đời là những chuyến đi...



Tôi đang sắp xếp đồ, cho và ba lô và sẵn sàng cho một chuyến đi mới!


Tuy không phải là một đứa quá ham chơi, hay sẵn sàng bỏ quá nhiều thời gian để đi đây đi đó. Nhưng tôi là đứa theo chủ nghĩa xê dịch, nghĩa là không bao giờ chịu đứng yên.

Nhiều lúc tôi tự hỏi, hiện tại tôi có thứ gì là nhiều nhất?








Tiền?

Đương nhiên không phải! Tôi chỉ là một cô sinh viên nhỏ, tự đi làm và chỉ đủ tiền nuôi thân nên đương nhiên là không hề dư dả.

Tình?

Lại càng không! Gần Hai Mươi tuổi đầu vẫn chưa có mảnh tình vắt vai thì liệu có được coi là thừa mứa?

Thế tóm lại là tôi có cái gì?



Hình như chẳng có gì mà hình như lại có tất cả.

Vì tôi đang ở lứa tuổi đẹp nhất của cuộc đời con người, vì mẹ cha đã tặng cho tôi một cơ thể khỏe mạnh để tôi có thể làm mọi điều tôi muốn.

Tuổi trẻ có gì nhiều nhất bạn biết không?

Là nhiệt huyết, là tò mò, là đam mê đấy!

Vì hiện tại với mỗi chúng ta đều chưa bao giờ là đủ và luôn cần nhiều hơn sự hứng khởi và đam mê khám phá. Và vì cuộc sống này luôn có những điều thú vị cần được mở tung.

Cũng giống như không đi, bạn sẽ không bao giờ đến.

Nếu như không bắt đầu, thì bạn sẽ không bao giờ tìm ra

Và nếu như không gặp khó khăn, thì chẳng bao giờ lớn lên được









Mỗi chúng ta, luôn có nhiều hơn những gì chúng ta nghĩ, luôn đáng giá hơn bất cứ thứ gì chúng ta đã từng được nghe... Thế nên, đừng bao giờ để con người bạn phải lãng phí, để cuộc sống bạn trở nên nhạt nhẽo, buồn đau.

Vì cuộc đời là những chuyến đi, và bạn thì luôn cần nhiều hơn những gì đang có. Đừng quan tâm bạn sẽ nhận được gì, đừng đặt nặng đích đến là đâu. Chỉ đơn giản là "xách ba lô lên và đi", bạn sẽ cảm nhận được những điều thiêng liêng mà cuộc sống đã dành tặng.




"Ta đi không phải để chạy trốn cuộc sống mà là để cuộc sống không trốn chạy khỏi ta..."









....I've been to Georgia and California and anywhere I could run

I took the hand of a preacher man and we made love in the sun

But I ran out of places and friendly faces because I had to be free

I've been to paradise but I've never been to me....