Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Nàng nghĩ gì hậu sex với gã mới?

Cho dù đó không phải là lần đầu tiên của nàng làm tình, nhưng đó là lần đầu tiên với gã.

Bạn sẽ nghĩ câu hỏi “Gã có sướng không?” là phản ứng quen thuộc, nhưng chẳng nghi ngờ gì, trong khi cực khoái của phái nữ là điều bí ẩn như một cuốn sách dày cộp chẳng ai đọc nổi quá 20 trang đầu, còn cực khoái của nam thì khá hiển nhiên. Nhưng nàng vẫn lo lắng chứ. Ngộ nhỡ khoái cảm đó không hẳn là do nàng mang lại? “Gã có kể cho bạn bè không?” “Gã sẽ nói gì?” “Có điều gì mình còn thiếu sót không?”

Những tờ báo dành cho thiếu nữ bắt đầu luẩn quẩn trong đầu nàng với những chia sẻ, kinh nghiệm sex nàng đã đọc (như thể có 101 cách chỉ để ‘dạo đầu’). Nàng ước mình đã nhớ một vài mẹo nhỏ giúp gã hưng phấn hơn. Không phải chúng ta được dạy sự trao đổi – cô thỏa mãn tôi, và tôi sẽ cho cô một ít quan tâm mà tôi biết cô đang thèm khát?




Nàng tự hỏi có phải nàng thực sự thèm khát sự quan tâm đó không, đó có phải là lý do nàng qua đêm ở căn hộ của gã không. Nàng nhìn quanh và nghĩ về những điều nàng sẽ thay đổi, những đồ vật nàng sẽ di chuyển, những thứ nàng sẽ vứt đi để nàng có thêm chỗ trong cuộc sống của gã. Nhưng nàng có muốn trở thành một phần của gã không? Giờ thì gã đang mệt lả và ngáy khò khò cạnh nàng, tất cả bức tường hào nhoáng quyến rũ lúc trước thu lại thành cái gì đó... cũ xỉn, nhất thiết cần một lớp sơn mới và cần cả một ai đó yêu gã đủ để giúp gã chọn đúng màu sơn.

“Nên đòi hỏi điều gì?” nàng băn khoăn. Ngộ nhỡ sáng dậy nàng thấy đói, nàng có thể yêu cầu bữa sáng không? Những điều này như một điệu vũ nàng chưa từng học, nàng là học viên mới trong lớp và đang không ngừng dẫm lên chân bạn nhảy. Nàng nghĩ về tất cả những điều có thể nàng làm chưa đúng. Nàng không cởi áo lót, nàng không thực sự ổn khi khỏa thân hoàn toàn. Chẳng phải rất kỳ cục khi một cô gái cho phép người khác thâm nhập vào bên trong cô ta mà vẫn không đủ cởi mở để khỏa thân? Có thể nếu nàng cởi áo lót, nàng sẽ chắc chắn hơn về điều sẽ xảy ra sáng mai.

Nàng có nên chủ động? Kiếm chút bánh mỳ từ tủ bếp và làm một ấm cà phê? Nàng có nên chạy xuống phố mua nước cam không? Hoặc tỏ ra quan tâm một chút, như những người khác, có khi lại kỳ cục và không hợp lý. Cũng có thể. Tốt nhất là chỉ nằm trên giường thôi, và chắc là mượn áo sơ mi của gã.


Nàng tự hỏi gã có đạt cực khoái không, đại loại thế. Tất nhiên là có, nhưng nàng vẫn băn khoăn nó có giống như những cô gái từng đi qua đời gã không. Nàng đặt tay lên ngực gã và nhìn nó phập phồng theo hơi thở, tự hỏi sẽ thế nào nếu nàng từng đến đây nhiều lần. Chắc nàng sẽ thoải mái hơn. Chắc nàng sẽ có riêng một cái khăn mặt, một cái bàn chải và có khi cả một con thú cưng. Nàng hi vọng gã sẽ thích điều đó, nhưng nàng quá ngại để thành thật thừa nhận điều đó. Một chút phấn khích, nhưng cũng có khi chỉ là một chút phiêu lưu đam mê nhất thời, chẳng liên quan gì đến tình cảm cả. Nhưng nàng muốn ở lại để xem ngày mai có gì tốt đẹp không. Hoặc ngày kia, ngày kìa. Nàng hôn thật khẽ khàng lên trán gã, ngắm nhìn đôi mắt nhắm nghiền của gã. Nàng tưởng tượng đang cuộn mình trong vòng tay gã.

Nhưng khi gã khẽ cựa mình, nàng giả vờ như đang ngủ.