Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Mình hãy bên nhau em nhé!

Mình hãy bên nhau em nhé, hãy bên nhau khi trong anh, có em và trong em, bóng hình anh vẫn luôn tồn tại. Anh sẽ yêu em như hiện tại, luôn nồng nàn và thiết tha để tình yêu chúng ta ngọt ngào, đượm thắm như thuở ban đầu. Anh sẽ vui khi em mỉm cười, sẽ khóc khi khóe mắt em cay, sẽ đau khi em hụt hẫng, và sẽ nắm chặt tay em nếu em bỗng thấy chơi vơi, lạc lỏng, sẽ thế em à! Vì thế, đừng vì phút chốc em mỏi mệt, nản lòng mà bảo anh hãy buông em đi, khi em biết rằng anh yêu nhiều đến thế nào, bởi với anh, đó là điều không thể…
Mình hãy bên nhau em nhé, hãy là một đôi tình nhân thật hạnh phúc khi tình yêu của chúng ta đang rất đổi nồng nhiệt và chân thành. Tình mình dù lặng lẽ một chút, nhưng đâu có nghĩa là vơi nhẹ; anh âm thầm, nhưng com tim anh luôn cháy bỏng yêu thương dành cho em; em xét suy, nghĩ ngợi nhưng vẫn luôn giữ một vị trí nơi trái tim mình cho anh; và khi bên nhau ta luôn cảm nhận thật trọn vẹn hạnh phúc, chỉ thế thôi đã là tuyệt lắm cho một tình yêu phải không em! Vì thế, anh hứa anh sẽ luôn yêu em bằng cả con tim nồng cháy để xua đi lạnh nhạt, thổi đi hững hờ, sẽ thế em à…
Mình hãy bên nhau em nhé, hãy bên nhau và cho nhau nụ cười, hạnh phúc như hiện tại, ta cứ chậm rãi nếm từng giọt hạnh phúc đi vậy thay vì sợ sệt, lo lắng, nghĩ ngợi quá nhiều cho tương lai. Anh biết em lo sợ vô cùng ở ngày mai, em sợ tình anh sẽ bồng bềnh, phai nhạt, sợ anh không đủ kiên nhẫn để đợi chờ, và sợ chông gai, sỏi đá sẽ làm anh chùn chân, khốn khó để tình mình phải hanh hao. Tình yêu vốn dĩ thế em à, có ngọt ngào, nhưng cũng có cả đắng cay, nhưng nếu tình yêu trong ta đủ lớn thì có gì đâu để mình phải sợ. Vì thế, hãy tin anh em nhé, tin vào tình yêu của chúng ta, cũng như tin vào chính em để tình yêu anh và em có thể bay bỗng, vút cao mặc cho tháng rộng năm dài.
Mình hãy bên nhau em nhé, hãy giữ chặt tay nhau chứ đừng buông lỏng, hay rời xa dù sẽ có lúc tình mình sóng gió, hay bão táp phong ba. Yêu em, anh đã đổi thay rất nhiều, đã cảm nhận rõ nét hơn ý nghĩa cuộc sống với chính mình là như thế nào. Vì thế, em như một phần cuộc sống của anh, là hơi thở, là trái tim, là từng nhịp đập vui, buồn trong anh em à. Có lẽ, em nghĩ anh lại đang vẻ vời, lại chót lưỡi đầu môi với yêu thương, nhưng em xứng đáng được thế, và hơn thế nữa.
Hãy bên anh em à, dù biết rằng con tim em vẫn chưa thể cho anh trọn vẹn con tim, cứ yêu thương anh khi em có thể, dẫu là nửa vời, hay thoang thoảng gió bay,… vì yêu em, anh sẽ chấp nhận tất cả.
Hãy cùng bên nhau, chia ngọt, sẻ bùi, cười vui hay đớn đau mình sẽ luôn tựa vào nhau em nhé. Anh hứa, anh sẽ không buông tay em dù em có cố đẩy anh thật xa, vì thế xin em cũng hãy nắm chặt tay anh, nếu nhỡ một ngày nào đó anh vùi mình, xâu xé trong cơn đau.
Mình hãy bên nhau em nhé, vì anh yêu em, anh cần em, em à!