Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Chân ngắn !!! Em yêu anh được không?



Em là một cô chân ngắn chính hiệu... Và em đã thích anh !!! Một chàng trai với chiều cao lý tưởng...

Em thích có một người bạn trai cao hơn mình ít nhất là một cái đầu !!! Vì như vậy những lúc đi bên người ấy em có cảm giác nhỏ bé, yếu đuối và cần một ai đó bên cạnh... Và em cũng tin rằng những chàng trai cũng vậy.. Họ sẽ cảm thấy mình mạnh mẽ hơn, khẳng định bản lĩnh của một chảng trai hơn khi được chở che cho một cô gái nhỏ nhắn!!!




Nhưng không biết lỗi của số phận hay định mệnh em đã gặp được anh,một chàng trai rất cao!!! cao đến nỗi mỗi lần đi bên cạnh anh em cứ nghĩ mình là một cái nấm lùn đi cạnh một cây đại thụ to lớn !!! Anh là một anh chàng dường như hoàn hảo vì không ai trên đời này là hoàn hảo... Một chàng trai có đôi mắt to, cái mũi cao, đặc biệt là cái đồng tiền duyên duyên bên trái cộng thêm cái răng khuyển chết người bên phải... anh là một chàng trai giỏi thể thao.. anh là một giáo viên được nhiều học sinh yêu mến và đôi khi em phải ganh tị...




Trong khi đó, nhìn lại mình em chỉ là một cô gái bình thường, mắt không to, mi không dài, mũi không cao, dáng không thon, da không trắng và chân không dài.... Em chỉ là một cô gái bình thường như bao cô gái khác. Em nhiều khi tủi thân em không dám cùng anh tung tăng ngoài đường vì lúc đó mọi người lại nhìn và sầm xì cái gì đó !!! Em không thích... Em chẳng có gì đặc biệt ngoài cái tính hay nũng nịu, hay chọc phá anh, hay ngồi nghe anh kể những câu chuyện vui và đôi khi nghe anh tam sự những chuyện buồn....




Chắc mọi người ai ai cũng thắc mắc là.. Tại sao một thằng dường như hoản hảo như z lại có thể để ý đến một con nhỏ bình thường như mình !!! hihi.. Nhiều khi mình cũng tự thắc mắc và rồi nghĩ lại tự cười một mình .. các bạn có tinh vào định mệnh không??? Mình thì rất tin vào nó !!!! hai đứa thuộc hai thế giới khác nhau ! Anh ngày ngày tiếp xúc với những cô chân dài, da trắng, lui tới những chổ xa sĩ, và qua đêm nhiều lần trong khách sạn....... Còn em một cô chân ngắn ngày ngày tiếp xúc với những ông mọt sách, la cà quán cóc vỉa hè.. nói chuyện với nhau rôm rã cả một khúc đường.. Vậy mà anh và em lại gặp nhau !!! Không phải lả một cuộc gặp lãng mạn như trong phim Hàn mà đó là một cuộc cãi nhau nỗi lửa... Mà hình như ghét của nào thì trời trao của ấy ...hi.. Anh và em wen nhau như thế đó...




Mặc dù những lúc mặc cảm vì bản thân, không tự tin và ngày ngày đôi chân phải gắn với đôi giày cao gót.. Có lần anh nói Nếu như anh cần một cô chân dài- anh đã không wen em.. Nếu như anh cần một người cùng anh vào ra khách sạn- anh đã không wen em.. Nếu như anh cần một cô gái thông minh sắc xảo- anh đã không wen em vì em rất ngốc... Và vì em ngốc như thế ấy nên những lúc gần em anh mới thật sự là anh.. Là chính người con người thật của mình, gần em anh có thể nói tất cả nhưng chuyện xấu, chuyện tốt, chuyện vui, chuyện buồn... và có lần anh đã cùng khóc với em khi anh yếu đuối nhất đó ngốc ạ !!!!

Và chân ngắn !!! Em yêu anh được không??????

Mình nghĩ người đàn ông nào cũng vậy.. Sau những tháng ngày vui chơi mệt mõi họ đều muốn trở về bên người con gái cho mình cảm giác an toàn nhất.. ấm cúng nhất.. và có thể tâm sự hết những chuyện mình đã từng trãi qua... Đó có thể là một cô gái không hoàn hảo, không phấn son lòe loẹt. không hàng hiệu, không xe vip và có thể họ là một cô gái nhỏ nhắn, chân không dài, không đặc biệt về ngoại hình nhưng đặc biệt về tâm hồn !!!




Các chàng trai ạ !!! Những chàng trai đang trên hành trình phiêu lưu hãy quay đầu lại và tìm xem bạn đã có một bến đổ an toàn nào chưa nhé !!!!!









Chân em ngắn !!! Em đi chậm để chờ người yêu em thật lòng...