Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Dịch vụ chuyển nhà của Minh Thành

Dịch vụ chuyển nhà của Minh Thành là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ chuyển nhà cho các gia đình, cơ quan và đơn vị có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Công ty vận chuyển Minh Thành là một trong những công ty được thành lập từ rất lâu, đã hoạt động dịch vụ vận chuyển và dần khẳng định được thương hiệu của mình.

Quý khách có nhu cầu chuyển nhà tới nơi ở mới? Quý khách có nhu cầu chuyển tất cả vật dụng gia đình tới ngôi nhà mới? Quý khách mới xây một ngôi nhà to đẹp, và sẽ chuyển tới ở tới nay mai? Quý khách băn khoăn về việc làm thế nào có thể di chuyển toàn bộ đồ đạc của mình ? Hay đơn giản quý khách chưa chọn được dịch vụ chuyển nhà riêng chuyên nghiệp? Hãy để Minh Thành phục vụ tất cả các yêu cầu của Quý khách bằng dịch vụ Chuyển nhà trọn gói – Chuyên nghiệp

Quy trình đóng gói vận chuyển nhà riêng chuyên nghiệp của Minh Thành:

Khảo sát địa hình, đánh giá khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.

Lên kế hoạch và phương án vận chuyển.

Báo cáo với khách hàng về phương án vận chuyển và giá cước gói vận chuyển.
ký kết hợp đồng vận chuyển ,cung cấp thùng cattong để gia đình đóng đồ cá nhân.
Tháo những vật dụng trọng gia đình như tủ quần áo ,tủ thờ   bàn làm việc ,giá sách bao bọc những đồ đac trong gia đình như sofa ,đệm.

Nhân viên viên của Minh Thành lắp đặt và sắp xếp đồ dùng của gia đình như tủ lạnh máy giặt ,bình nóng  lạnh đúng với vị trí mà khách hàng ưu cầu.

Dịch vụ chuyển nhà Minh Thành với phương trâm phục vụ khách hàng và chất lượng đạt nên hàng đầu.

Khách hàng và nhân viên Minh Thành nghiệm thu và đánh giá công việc thông qua biên bản nghiệm thu và thư đánh giá. Đánh giá của khách hàng là những ý kiến quý báu giúp chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn về nghiệp vụ và phục vụ khách hàng tốt hơn.

Thanh toán bằng tiền mặt ngay sau khi hoàn thành công việc  hoặc nhận được hóa đơn tài chính trong vòng 02 ngày.