Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

" 3 DÊ" và chuyện về " Có Chó nó lấy"



" Kiêu thế thì có Chó nó lấy"

2 gã thanh niên phóng xe vụt qua cô gái sau một hồi lân la làm quen đủ kiểu, tiếng cười khả ố vang lên nhưng cũng chưa đáng tởm bằng đôi mắt tí hi hội tụ đủ 3 phẩm chất đáng quý : Dâm_Dê_Đê Tiện. Rồi 2 người 1 xe khuất dạng sau khúc quanh, chẳng biết lượn lờ kiếm em xinh tươi khác hay tiện lợi và nhanh chóng hơn; hẩy mống rút chút tiền cỏn con tìm một " thú vui lành mạnh"

Vâng! Cũng xin thưa luôn! Đàn ông, ai cũng như anh, thà chúng tôi lấy chó

Một con chó có thể ko hẳn là 1 con chó, về mặt tự nhiên thì nó là 1 con chó song bản chất chưa chắc đã là chó

Một con người cũng có thể không hẳn là một con người, về mặt hình thức có thể đúng là người nhưng NỘI DUNG ... thì xin đảo ngược câu trên từ đoạn : " LÀ 1 CON CHÓ"

Vậy xin hỏi, anh thuộc loại nào trong 2 loại trên? Mà thôi, khỏi mất công anh vác bản mặt " 3 Dê" ấy quay lại trả lời, tôi có thể tự mình phân loại được

Có người như 2 anh, bảo sao các cô gái thường sợ ra ngoài một mình vào buổi tối. Các anh lượn vòng trên những con phố vắng, xác định một vài cô bé học thêm về muộn, một vài chị nhân viên tan ca tối, 1 vài cô gái tụ tập bạn bè khuya. Rồi khi ống ngắm đã chỉnh xong, chiếc xe lao đi và...a lê hấp.

Nhẹ thì các anh mất công quay đầu 90 độ, tiện công phóng ánh mắt dâm đãng rồi mau chóng luồn đi, lén lút và bẩn thỉu hệt như loài gián mối. Nặng hơn chút thì các anh phun ra 2,3 câu mồi chài, tán tỉnh và 90% chốt hạ bằng câu " kiêu thế thì chó nó lấy" rồi lại lươn đi đường lươn mà trạch về hang trạch.Tốn sức chút thì các anh dùng tay chân " điểm huyệt" mông, ngực nạn nhân rồi oai dũng như các tay đua, bỏ hiện trường lẩn mất. Mất công nhất thì các anh " tiện tay"+ " " nhanh tay"+" chung tay" lôi 1 cô bạn xấu số đi làm cái việc còn thua cả loài chó

Chắc tay các anh mỏi lắm? Khổ thân!

Mà hình như việc gì có bè có bạn cùng làm cũng vui hơn thì phải? Chả thế mà các anh thường hay ghép thành Cặp Đôi Hoàn Hảo: người điều khiển chiến mã, người tập kích con mồi. Cũng phải công nhận, loài Chó thua kém các anh ở khoản đó. Chúng khó hoạt động bầy đàn được như các anh. Các anh " bầy đàn" nhịp nhàng và ăn ý lắm. Nhưng tôi mách nước này, chả việc gì phải tốn công tốn sức thế, sao lại phải vì mấy đứa con gái nhà lành " có chó nó lấy" mà động tay động chân; động tác rút tiền kiếm nguồn vui đơn giản và hiệu quả hơn nhiều. Còn nếu tiếc tiền, hãy học tập chúng tôi, kiếm một con chó, rồi lấy nó, đảm bảo không có chuyện " kiêu". Anh gọi 1 tiếng, nó " gâu" 1 câu. Cũng khá thú vị ấy nhỉ? Rồi có khi sau đó, anh lại trở thành chuyên gia Cẩu Học, làm rạng danh phần nào cho đất nước chúng ta. Cũng đáng trông mong ấy chứ?

Tôi lại nhớ chuyện xưa, có một cô bạn, 8h tối hớt hải phóng chiếc xe đạp cũ kĩ về khu trọ, tóc rối, mặt trắng xanh, thở không ra hơi nữa. Hỏi ra mới hay nàng này bị 2 tên tặc nhân tán tỉnh đuổi theo xe gần cây số. May sao chũng cưỡi chung 1 chiếc xe đạp như nàng nên " 2 đua 1 vừa chột vừa què". Nghe kể, tôi uất ức lắm, tai nạn giao thông tôi đượcj nghe nhiều thế, tại sao nạn nhân cứ là những người vô tôi ,không phải CHÚNG ? Nhưng trấn tĩnh lại, tôi thấy bạn mình may mắn lắm, vì nàng gặp phải bộ đôi " hiền lành"; nếu chúng bỏ xe, rượt theo nàng; tôi không dám nghĩ tiếp.....

Thực tế,tôi cũng thấy nhiều cặp đôi quen nhau từ kiểu làm quen trên đường , nhưng các chàng này mặt hiền lành, mắt long lanh, tuyệt không có ý trêu đùa hay bỡn cợt. Các chàng cũng biết quý trọng những cô gái im lặng khi các chàng làm quen vì con gái biết đề phòng là người con gái thông minh hơn cả

Không thiếu những chàng trai như thế nên tôi tin, mình chắc không phải đến nỗi " lấy chó" thật đâu ( cười )