Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Nếu anh yêu một cô gái Song Tử



Nếu anh yêu một cô gái Song Tử, có thể anh hơi lo lắng khi thấy nàng Song Tử của mình với ai cũng nhí nhảnh, đáng yêu đến thế. Nhưng anh sẽ hãy an tâm rằng cô ấy sẽ luôn ở cạnh anh, chẳng bao giờ rời xa. Một khi đã trao tình yêu đến anh, đối với Song Tử lúc ấy, anh đã là cả thế giới này: vừa là mặt trời ban tia nắng ấm áp, vừa là mặt trăng với ánh mắt dịu dàng, là Trái Đất xanh tươi cho cô ấy dạo chơi, chạy nhảy, là vì sao lấp lánh hằng đêm cho cô ấy nguyện cầu…

Nếu anh yêu một cô gái Song Tử, đừng vội bỏ đi khi cô ấy buông giọng nói lạnh lùng,vì Song Tử luôn muốn được mạnh mẽ,cô ấy sẽ không dễ dàng gật đầu bảo rằng rất cần anh dù anh là tất cả. Nhẹ nhàng ở bên, dùng sự ấm áp của mình làm tan băng giá trong lòng cô ấy, khi hai con tim thực sự thấu hiểu yêu thương, có khó khăn nào không thể vượt qua, anh nhỉ?




Nếu anh yêu một cô gái Song Tử, cuộc đời anh sẽ không bao giờ nhàm chán đâu. Vì cô ấy luôn nở một nụ cười đẹp đẽ, luôn yêu thương và chiều chuộng anh. Sáng thức dậy, mỗi ngày một bữa ăn khác nhau nhưng đong đầy yêu thương. Tối trở về nhà, cô ấy luôn chờ đợi anh và kể anh nghe một câu chuyện mới.

Nếu anh yêu một cô gái Song Tử, hãy tập yêu cả hai con người bên trong cô ấy. Nếu anh đến với cô ấy vì sự ngọt ngào,trong sáng và đáng yêu; anh hãy cố gắng dằn lòng đừng ngỡ ngàng khi bất chợt bắt gặp bộ mặt suy tư trông về nơi xa xăm của cô ấy. Đằng sau vẻ ngoài tinh nghịch trẻ con ấy là những suy nghĩ già dặn có khi anh cũng khó lòng bắt kịp. Còn nếu sự chững chạc của cô ấy khiến tim anh loạn nhịp thì xin đừng tức giận khi cô ấy nhí nhảnh không kiểm soát, vô tư chạy nhảy ca hát giữa dòng người...Chỉ cần ở anh một chút tinh tế, sự biến đổi của Song Tử sẽ không làm khó anh đâu..




Nếu anh yêu một cô gái Song Tử, thì đừng nghi ngờ tình cảm của cô ấy anh nhé. Dù Song Tử vẫn bị cho là đa tình nhưng một khi cô ấy đã nói yêu anh thì hãy tin điều đó là mãi mãi. Song Tử chúa ghét sự lừa dối nhưng kẻ dối trá cô ấy không bao giờ tha thứ lại chính là bản thân cô ấy. Cô ấy không phản bội những gì trái tim đã lựa chọn. Dù sự lựa chọn đó làm trái tim mỏng manh bé nhỏ vỡ tan thành trăm mảnh mà một kẻ siêu tệ nữ công gia chánh như cô ấy sẽ không bao giờ có khả năng chắp vá được trái tim đã nát ấy, cô ấy vẫn cứ bảo vệ sự chọn lựa của mình. Có lẽ trong đó có cả sự bướng bỉnh nhưng cố chấp để yêu,duy trì một tình yêu có phải vẫn tốt hơn là dễ dàng từ bỏ?

Nếu anh yêu một cô gái Song Tử....xin hãy yêu cô ấy đến cuối đời vì cô ấy sẽ yêu mà không quay đầu lại, sẽ yêu anh gấp chục lần, trăm lần tình yêu anh dành cho cô ấy.

Nếu có một cô gái Song Tử yêu anh...và nếu như người đó chính là em? Thì hãy yêu thương và trân trọng cô gái ấy, anh nhé!