Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Bà Tưng – “ Đẹp” mà “ Điên"

Có thể nói, hiện nay việc giới trẻ thể hiện “ cá tính” trên các phương tiện thông tin đại chúng, cụ thể là việc post các hình ảnh cũng như clip với những ý tưởng hết sức táo bạo đang là xu hướng Hot đáng quan tâm.Từ những bức hình tự sướng với mọi tư thế “ gợi cảm”, những cử chỉ hết sức thân mật giữa các đôi nam thanh nữ tú cho đến các đoạn clip chửi bậy,đánh nhau rồi múa máy loạn xạ một cách điên loạn. Tất cả cũng chỉ vì mục đích tạo sự chú ý, thích sự nổi tiếng nhằm “ đánh bóng” tên tuổi bản thân mà thôi.

Mỗi ngày, mỗi tuần đều có kha khá các nhân vật “ làm trò mua vui” cho cư dân mạng và điển hình gần đây nhất là những clip cực kì “ nóng bỏng” đang khiến cho các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nam lên cơn sốt xình xịch đó là cô gái được ưu ái tôn làm Thánh với nick name lạ lẫm “ Bà Tưng”.





Lời mời gọi đầu tiên nhằm thu hút mọi con mắt đổ dồn vào cô là đoạn clip ngắn với tựa đề “ Tưng nhảy Getleman. Ai ngại bựa thì đừng coi” sau những lượt share với tốc độ chóng mặt cùng với vài con mắt dò xét tỉ mỉ người ta biết đến cô với tựa đề clip đã được tái chế “ Cô gái nhảy Getleman không mặc áo ngực”. Chỉ cần một cái tên thật đặc biệt giật Tít là đã đủ thu hút hàng trăm sự tò mò click vào để theo dõi. Hơn nữa, cô gái này có khuôn mặt khá là xinh đẹp, thân hình gợi cảm, những đường cong quyến rũ với bộ ngực “ khủng” , những bước nhảy uốn éo đầy gợi tình thì việc các đấng mày râu “ đứng ngồi không yên” cũng là lẽ thường tình.



Sau khi clip này được lan truyền, đã có khá nhiều phản hồi tiêu cực dành cho cô, không chỉ riêng cư dân mạng mà ngay cả một số ca sĩ, hot girl nổi tiếng cũng phải lên tiếng trước những hành động của cô gái này. Không biết “ sợ” là gì, cô gái thẳng tay post nguyên bức hình chụp lại status của ca sĩ Minh Hằng nói về cô và thẳng thừng đáp lại :

Chị Minh Hằng, ngôi xao ''danh giá và trong sạch'' như chị thì xem qua video clip của em làm rì hã chị. Xấu hổ thì đừng xem, xấu hổ thì đừng share ra cho mọi người bik. Vinh dự cho em quá =))

À, làm phụ nữ phải như chị, vượt rào với Tim lúc 17 tuổi =))
Ko mặc áo ngực chứ có gì to tát đâu mà mọi người cữ loạn lên thế ko bik.

Thà mặc áo ngoài mà ko mặc áo ngực còn lịch sự, còn hơn ko mặc áo mà che núm như mấy cô hotgirl bây giờ =))
(Mặc áo ngực nhiều có khả năng gây ung thư vú, nên chúng ta nên ít mặc
)”

Có vẻ như  clip một chưa đủ Nhiệt, cô gái này lại tiếp tục  đóng vai cô giáo bộ môn GIÁO DỤC SINH LÍ với nội dung quanh quẩn lại cũng chỉ là xoay quanh bộ ngực để là bàn đạp biện hộ cho clip 1. Rồi còn những hình ảnh gây sốc như việc cô ngậm bao cao su rồi lên tiếng là mình đang quảng cáo cho playboy. Và gần đây nhất là clip “ Y tá Tưng uốn éo trong phòng” tặng riêng phái nam khi bận trên mình bộ đồ khoét lỗ chỗ và vẫn là chiêu trò cố tình lộ Ngực mua vui.




Tham khảo một lượt facebook cá nhân của cô, đọc kĩ một số status, xem qua một vài bức ảnh đủ để tôi nhận ra cái độ Ngông của cô gái này lớn đến mức nào. Status thẳng thừng “ ném đá” lại những ai có ý phản pháo lại cô. Bản thân tôi cũng là con gái, không biết phản ứng của những cô gái khác khi đọc được những dòng chữ đó sẽ cảm thấy thế nào, riêng tôi cảm thấy “ ái ngại” thay cho những gì mà cô gái này đang cố thể hiện. Riêng cái vấn đề “ không mặc áo ngực tránh ung thư vú” mà cô cố ý phát tán cho mọi người xem. Suy cho cùng ai nghĩ thoáng sẽ xem đó là đúng nhưng liệu “ Bạn sẽ có phản ứng thế nào, khi đi ra đường lúc nào cũng nhìn thấy các cô gái “ thả rông” vòng 1 như vậy?” riêng tôi cảm thấy không nhất thiết là cô gái này phải hô hào và nói toạc ra cho mọi người biết như thế, có chăng cũng chỉ là cái “ cớ” để gây sốc mà thôi.
Tự nhận là một cô gái có máu “ Điên” từ bé, sống thẳng thắn, sống thoáng tự nhiên và đặc biệt thích nổi tiếng. Không thích cuộc sống quá bình yên phẳng lặng. Sóng gió bão bùng mới vui. Chính vì thế, Đẹp mà Điên là những gì cư dân mạng nghĩ về cô.



Để được “ nổi tiếng” bạn có nhiều cách để thể hiện, có điểm mạnh để mà Phô ra thì rất nhiều nhưng sử dụng điểm mạnh đó như thế nào cho hợp lí thì ít ai làm được. Những gì mà cư dân mạng khuyến khích cô, khen ngợi cô đơn giản họ xem cô như một trò chơi mới nổi và những gì cô đang chứng tỏ càng khiến họ cảm thấy tò mò về độ hay ho của những trò mua vui này. Nếu cô cứ Phóng khoáng , dễ dãi một cách thái quá hay bộc lộ những hành động phản cảm mãi như vậy rồi dần dần hình ảnh của cô trong mắt mọi người cũng khác đi. Mọi thứ sẽ trở nên thật Nhàm chán nếu cô không có điểm dừng.Tôi có thể gọi đây là sự điên loạn của tuổi trẻ hay đúng hơn là sự nông nổi của tuổi mới lớn. Với cô có thể  là bình thường, với mọi người có thể là một trò vui nhưng với gia đình, người thân thì đó là cả “ bộ mặt nhân cách”.
Những cô gái thích “ nổi tiếng” thay vì ngoan cố chứng tỏ mình “ khác người” hãy cố gắng khẳng định lại giá trị của bản thân.Mình còn trẻ, còn rất nhiều cơ hội , đừng để những nông nổi là vết Nhơ khó Xóa theo bạn đến suốt cuộc đời.