Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Làm đàn bà sao cho đúng?

 1. Chơi môn bóng ném(*). Bạn là người cứng rắn. Hãy cho họ thấy bạn không sợ bị tổn thương. Đó là cách bạn chiến thắng.
2. Làm những việc mà bạn phải hạ mình, phải dính bẩn. Bạn không sợ bị bẩn. Anh ta sẽ nhìn vào bạn và kính sợ cô sư tử đang ẩn mình trong bạn.
3. Rồi hãy đứng thẳng lưng. Bạn không cần sự kính sợ của anh ta.
4. Nếu bạn bị ép buộc tình dục, hãy kể câu chuyện của bạn. Làm cho mọi người đều biết đến chuyện của bạn. Không cần phải truy tố anh ta. Đó là cách bạn chiến thắng.
5. Theo đuổi những ngành nghề mà nam giới đang thống trị. Vượt qua họ. Tất cả đàn ông quanh bạn sẽ chờ đợi bạn quan tâm. Làm điều này cho giới nữ, không chỉ cho riêng bạn.
6. Yêu một người đàn ông có trái tim tan vỡ, nhưng đừng cố hàn gắn chàng. Cho chàng thấy trái tim rộng mở của bạn, bạn yêu chàng nhiều như thế nào bất kể khiếm khuyết của chàng, và yêu chàng vì chính những khiếm khuyết ấy. Cho thế giới biết chàng không đáng bị tan vỡ như thế. Nhưng bạn không phải là dạng kiểm tra đời tư của chàng 24/24. Chỉ cần yêu chàng thôi.
7. Không bị mất ngủ khi có và không có một người đàn ông bên cạnh.
8. Hở vừa đủ. Bạn có toàn quyền với cơ thể của mình, và cách bạn ăn mặc không nên ảnh hưởng đến cách đàn ông đối xử với bạn. Nhưng bạn là một phụ nữ tôn trọng bản thân. Đừng để lộ ra nhiều hơn những thứ bạn sẵn lòng trao tặng. Đó là cách bạn chiến thắng.
9. Hãy gọi một chai bia. Rồi một chai nữa. Đừng để anh ta tỏ vẻ uống nhiều hơn bạn nếu bạn có thể uống. Bạn chẳng có gì và có mọi thứ để chứng tỏ.
10. Bạn không thể là mọi thứ đối với mọi người, bạn chỉ có thể là thứ bạn cần để là chính mình. Và cái bạn cần trở thành là mọi thứ. Đấy là cách bạn chiến thắng.
---
Bóng ném: môn thể thao chia làm 2 đội, mỗi bên sẽ cố gắng ném bóng vào đội kia, ai bị ném trúng sẽ bị loại, đội nào còn người cuối cùng sẽ thắng.