Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Tôi không hẹn hò với gái béo!



Chắc chắn nếu được lựa chọn, cánh đàn ông chúng tôi không bao giờ lựa chọn một cô béo tốt, cũng như chị em sẽ không thích một anh chàng gầy giơ xương.



Ừ thì có thể các cô tốt, các cô giỏi, các cô có phẩm chất tuyệt vời, nhưng xin thưa tôi không thích gái béo. Vì sao à, bởi vì phụ nữ sinh ra đã được đính vào hai chữ “yếu đuối”, ắt hẳn phải mong manh để chúng tôi che chở chứ. Ý nghĩ che chở một cô gái có khi còn to hơn mình, có lẽ... hơi quá sức đối với tôi.

Đấy là tự ái đàn ông.

Hẹn hò một cô gái béo thật mệt mỏi. Nếu họ ăn nhiều – e hèm, túi tiền của tôi sẽ đau xót lắm, chưa kể đến việc nếu cô nàng còn thích những chỗ sang trọng đắt tiền chứ. Một buổi đi chơi chắc sẽ chỉ quanh quẩn ở những quán ăn, quán cafe. Nếu họ ăn ít... chẳng hạn đang giảm cân đi, tôi lại không thích phải là người ăn tất cả những thứ trên bàn trong khi nàng gảy gảy mấy cọng rau. Một cô nàng kén chọn đã phiền phức, một cô nàng béo kén chọn, chắc tôi không thể chịu được quá hai buổi hẹn.




Okay, cứ cho là hẹn hò đâu đó ngoài quán ăn xem sao. Chắc chắn bạn sẽ không mấy tự hào đem cô gái béo của mình đi gặp đám chiến hữu. Chúng nó sẽ dèm pha bạn, trêu chọc bạn, làm cho bạn xấu hổ và làm cô gái của bạn khó chịu. Vậy là không ổn cho cả hai rồi.

Được rồi, giả sử như bạn vượt qua được mấy chuyện kia, nhưng lý do lớn nhất khiến tôi không hẹn hò gái béo là họ không ngừng than thở về bản thân mình. Em mặc bộ này có bị lộ bụng không, em không ăn được cái kia đâu, trông em béo lắm à, tại sao anh lại nhìn cô kia lâu như vậy, phải làm sao bây giờ em không thể chịu được đống mỡ thừa này nữa, có phải anh rất chán ghét em không... vân vân và vân vân.

Vâng, thưa em, em béo, em mặc cái gì trông vẫn to, và nếu em cứ tiếp tục lải nhải về vấn đề này thì anh sẽ chán ghét em thật!




Một cô gái béo không có gì là tệ hại, chắc chắn họ cũng xứng đáng được yêu nhiều như tất cả các cô gái ngoài kia. Nhưng mấy cô béo ạ, làm ơn yêu thương bản thân mình chút đi, thế mới khiến người khác yêu thương được chứ.

Nếu không làm được, tốt nhất đừng có béo!