Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Lady Gaga kể chuyện sex đồng giới

Nữ ca sĩ không ngại ngần tiết lộ quá khứ lesbian và cảm giác ân ái với các cô nàng.
Lady Gaga được mời đến talkshow Watch What Happens Live vào tối 11/9. Cô mặc chiếc váy tua rua sexy và đeo áo ngực hình vỏ sò. Nhâm nhi ly rượu vang cầm trên tay, Gaga bắt đầu trút bầu tâm sự. Cô bạo miệng kể về chuyện mây mưa với các bạn gái ngày trước theo một cách rất ngọt ngào.
gaga1-6815-1379064631.jpg
Lady Gaga trong talkshow Watch What Happens Live tối thứ 4.
Gaga chia sẻ: "Tôi từng vài lần đắm chìm trong "thâm cung" của bạn gái. Tôi rất thích các cô nàng. Trước đây tôi đã chia sẻ điều này với báo giới. Tôi biết mọi người nghĩ rằng tôi chỉ nói vậy để gây sốc, nhưng thực sự tôi rất thích "cái ấy" của phụ nữ. Tất nhiên nó cũng phụ thuộc vào người con gái ấy là ai. Tôi có cảm giác với họ y như với các anh chàng".
Ngôi sao Born This Way lý giải về thiên hướng lưỡng tính của mình: "Tôi yêu con gái bởi tôi thấy những người đồng tính nữ táo bạo hơn những người đàn ông khi chúng tôi ân ái với nhau. Tôi thực sự thích họ ở điểm đó. Tuy nhiên, tôi đã không còn hẹn hò phụ nữ khi tôi tìm được một anh chàng cũng mạnh mẽ như một lesbian tôi từng yêu".
Lady Gaga chưa bao giờ nhắc tên những người tình đồng giới xưa cũ. Lần đầu tiên cô thú nhận mình bị lưỡng tính là vào năm 2009, trong talkshow với Barbara Walters. Cô thổ lộ: "Tôi đã có vài lần lên giường với phụ nữ!". Khi ấy, Gaga đã không còn yêu người cùng giới mà đang hẹn hò tay trống Luc Carl. Sau đó hai người chia tay và ngôi sao nhạc pop nhanh chóng yêu tài tử Taylor Kinney từ năm 2011 đến nay.
gaga2-1622-1379064631.jpg
Lady Gaga yêu cơ thể người phụ nữ.
Trong cuộc phỏng vấn tối thứ 4, Gaga cũng kể lại thời cô còn làm vũ công thoát y trong một câu lạc bộ đêm ở New York. Nữ ca sĩ 26 tuổi chia sẻ: "Tôi kiếm được nhiều tiền nhờ thoát y hơn là làm hầu bàn. Tuy nhiên tôi không khoe da thịt quá nhiều bởi gia đình tôi có gốc gác châu Âu. Tôi đã không làm điều gì quá nhơ nhuốc, mặc dù bố tôi không nghĩ như vậy".
Gaga còn lên tiếng bảo vệ Miley Cyrus khi nữ ca sĩ 20 tuổi gây tranh cãi vì khỏa thân trong MV Wrecking Ball. "Bà mẹ quái vật" phát biểu: "Tôi nghĩ là mọi người cần được "khai sáng" và để cho cô ấy yên, bởi đó là nhạc pop. Ai cũng có quyền biểu đạt nghệ thuật của họ và nếu bạn không thích, bạn chỉ cần chuyển sang kênh khác... Bạn biết đấy, Miley đã trưởng thành. Có thể cô ấy không thích thú lắm với phong cách ngày còn nhỏ và giờ muốn được tự do. Bởi vậy, hãy để cô ấy làm điều mình muốn".