Thứ Năm, 19 tháng 9, 2013

Nokia Lumia 1020 xuất hiện tại TP HCM

Người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm chiếc Nokia Lumia 1020 lần đầu tiên tại Việt Nam và trúng giải thưởng là chính chiếc điện thoại đình đám này vào ngày 21/9 tại TP HCM và 22/9 tại Hà Nội.
Camera 41 megapixel
Không đơn thuần là số “chấm”, Lumia 1020 trở nên khác biệt nhờ hệ thống 6 thấu kính phức tạp do chính Zeiss (Đức) sản xuất, kết hợp với một cảm biến (sensor) có kích thước 1/1,5" lớn hơn hẳn so với cảm biến 1/1,2" trên 808 hay 1/2,3” của các dòng máy ảnh PnS thông dụng. Khả năng đón sáng của Lumia 1020 sẽ tăng lên khiến ảnh càng chi tiết, màu sắc chân thực và mịn màng. Thêm vào đó, máy còn được trang bị tính năng ổn định quang học hạn chế tối đa hiện tượng nhòe do rung lắc.
Hinh-1.jpg
Lumia 1020 có 3 phiên bản trắng, vàng và đen.
Khả năng Zoom cực đại
“Công nghệ camera mới sẽ cho người sử dụng điện thoại nhìn thấy tất cả những thứ mà mắt thường không thấy được", Stephen Elop, CEO Nokia, nói trong sự kiện Zoom Reinvented tổ chức tại New York (Mỹ). Nhờ độ phân giải cao và kỹ thuật “gom điểm ảnh” (oversampling), người dùng không cần sử dụng zoom khi chụp, thay vào đó là chỉ việc cắt cúp (crop) ảnh mà không lo vỡ nét.
Nokia cũng hỗ trợ tính năng chia sẻ ảnh trực tiếp trên mạng xã hội khi chỉ với một lần chụp bạn sẽ có ngay 2 bức ảnh - một ảnh 41MP chuyên nghiệp và một ảnh 5MP để dễ dàng upload. Ngoài ra, Lumia 1020 còn hỗ trợ quay phim Full HD 1080p với zoom 4x, HD 720p với zoom 6x và công nghệ thu âm stereo Nokia Rich Recording giúp người dùng sống lại không khí của mọi khoảnh khắc đáng nhớ mỗi lần xem lại.
Hinh-2.jpg
Khả năng hiệu chỉnh bằng tay mọi thông số trên Pro Camera.
Tùy chỉnh thông số
Ứng dụng Pro Camera cài sẵn trên dòng Lumia 1020 cho phép người dùng tùy biến thông số camera trên smartphone như một chiếc DSLR chuyên nghiệp với khả năng điều chỉnh tốc độ màn chập, ISO, độ phơi sáng, cân bằng trắng, lấy nét bằng tay… Trong khi đó, Smart Cam đi kèm nhiều tính năng chụp ảnh thú vị sẽ thêm những hiệu ứng độc đáo ảnh như: ghép chuỗi hành động, tiêu điểm nhòe, loại bỏ vật thể thừa, chọn gương mặt đẹp nhất…
Hinh-3.jpg
Thực hiện bộ ảnh chuyên nghiệp hơn với bộ phụ kiện độc đáo.
Phụ kiện độc quyền
Người dùng sẽ phải “ngất ngây” trước bộ “đồ chơi” của Lumia 1020. Đầu tiên, Camera Grip biến Lumia 1020 thành một chiếc máy ảnh thực thụ với nút bấm chụp vật lý và khớp nối gắn tripod. Camera Grip không chỉ hỗ trợ khả năng chụp ảnh mà còn khiến Lumia 1020 trở nên đằm tay hơn. Bên trong Camera Grip còn là cục pin kéo dài thời gian chụp tương đương 285 bức ảnh hay 48 phút quay video. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chiếc ốp lưng kiêm sạc không dây Qi hữu dụng và tai nghe Purity “tour-sur-tour”.
Thiết kế ấn tượng
Máy sở hữu chip Snapdragon lõi kép 1.5Ghz, RAM tăng lên 2GB, và chạy hệ điều hành Windows 8, màn hình cảm ứng PureMotion HD+ 4,5 inch. Tất cả nằm trong một thân hình mỏng nhẹ chỉ 10,4mm và 158gram.
Vào 2 ngày 21 và 22/9 tại Hà Nội và TP HCM, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm Lumia 1020 lần đầu tiên tại Việt Nam trong sự kiện “Trải nghiệm và trúng thưởng Lumia 1020” và tham gia bốc thăm trúng thưởng để sở hữu một trong những chiếc điện thoại Lumia 1020 đầu tiên tại Việt Nam.