Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Bà Tưng phẫu thuật vì Angela Phương Trinh?

Tưng nhìn thấy tín hiệu tích cực từ Angela Phương Trinh.
Hiện vẫn chưa rõ Bà Tưng có làm phẫu thuật thật hay không, song việc cô làm liều tuyên bố phẫu thuật có lẽ xuất phát từ "tấm gương thành công" sau phẫu thuật: Angela Phương Trinh.
Từ một “bà mẹ nhí” dễ thương, theo thời gian Angela đã thay đổi một cách chóng mặt gây bất ngờ với rất nhiều người hâm mộ. Cô nàng luôn gắn liền với những hình ảnh sexy và rất nhiều scandal tai tiếng từ việc ăn mặc phản cảm cho đến phát ngôn gây sốc.
Chưa tốt nghiệp lớp 12 và từng chỉnh sửa nhan sắc, Phương Trinh vẫn khẳng định sẽ tìm danh hiệu hoa hậu cho mình. Cô nàng luôn thay đổi không chỉ về ngoại hình mà còn chỉnh sửa "một vài chỗ" để trở nên xinh đẹp và đầy đặn hơn.
Cô từng chia sẻ về việc sửa mũi khi xuất hiện tại một sự kiên: "Tôi đã có sửa một chút ở vùng mũi của mình. Lúc trước đầu mũi của tôi hơi to, nên tôi đi làm phẫu thuật để chỉnh hình đầu mũi thon gọn lại hơn.
Tôi chưa biết được. Nếu sau này có chỗ nào không vừa ý trên cơ thể thì tôi sẽ lại nhờ đến sự can thiệp của thẩm mỹ vậy. Nhưng tôi hy vọng bản thân không còn phải sửa chỗ nào nữa vì tốn tiền lắm".
Cô nàng đã sửa chiếc mũi của mình để đẹp hơn
Sau khi tuyên bố phẫu thuật, độ hot của cô vẫn không hề giảm. Thậm chí Angela Phương Trinh còn được các bầu show chú ý và mời gọi biểu diễn với mức catxe khủng, như cô từng tiết lộ, giá hát bar của mình lên đến 60 triệu/show cao gấp 2 hoặc gấp 3 những nghệ sĩ trẻ khác.
Đây có lẽ là điều Huyền Anh luôn mong muốn.
Sự "dũng cảm" của Angela Phương Trinh có lẽ phù hợp với bà Tưng trong giai đoạn bị cấm diễn vì những chiêu trò phản cảm. 
Vậy nên Bà Tưng Lê Thị Huyền Anh gây bất ngờ khi tự tay công bố những hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Nội (dù chưa rõ Bà Tưng có làm phẫu thuật thật hay không).
“Chiếc mũi của tôi đã giải phẫu ở Bangkok để lại khuyết điểm đầu mũi bị hở không đều, dư chiều dài mũi, sống mũi hơi thô. Nên tôi quyết định sẽ chấp nhận 1 cuộc phẫu thuật toàn diện và chấp nhận chịu đau vài ngày thôi”, bà Tưng nói.
Vậy là cũng sửa mũi, cũng "bài" đã mang Phương Trinh đến với nhiều show diễn hơn với giá diễn cao hơn.
Bà Tưng tuyên bố vừa phẫu thuật.
Cũng từng vào bar nhảy nhót với những bộ cánh gợi cảm song về mức castxe Bà Tưng còn thấp hơn khá nhiều. Nhìn Phương Trinh gặp hên sau tuyên bố phẫu thuật, Bà Tưng cũng tuyên bố đại xem sao? Có lẽ đúng với dự tính của cô, dư luận lập tức chú ý, thậm chí sửng sốt khi bà Tưng phẫu thuật liều mạng. Bước đầu của một kịch bản cô ưa thích - tạo sóng bằng thông tin giật gân về bản thân?
Thêm vào đó, một thành công khác sau khi công khai tuyên bố phẫu thuật có thể cũng làm Tưng muốn thử. Đó là Phi Thanh Vân. Sau thời gian đại tu nhan sắc và tự lên báo nhận mình là "nữ hoàng dao kéo", ngay sau đó cô trở thành cái tên gây chú ý của làng giải trí. 
Nhan sắc thay đổi tích cực đã giúp Phi Thanh Vân từ cô người mẫu không tên tuổi vụt sáng với những vai diễn ấn tượng trong những dự án phim ảnh lớn.
Tưng thích điều đó, thể hiện rõ khi cô công bố nguyên nhân khiến mình phải liều thân phẫu thuật. Chưa biết có phẫu thuật thật hay không, nhưng xem ra bà Tưng đang nhìn thấy mặt tích cực của phẫu thuật từ những tấm gương như Phương Trinh hay Phi Thanh Vân.