Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Đàn ông chỉ coi bà "Tưng" là búp bê!

Khi thấy một người phụ nữ có bộ ngực to, đôi vai thon gầy, và thân hình nóng bỏng lại tự quảng cáo rất giỏi về kỹ thuật trên giường thì không một người đàn ông nào không mong muốn được một lần sán lại.
Do vậy, không có gì lạ khi cô gái này đang bị cả tấn gạch đá của cộng đồng mạng ném vào vì những phát ngôn ngông cuồng, gây sốc, đi ngược với giá trị đạo đức của người phụ nữ Việt nhưng vẫn khiến không ít những người đàn ông giàu có, sang trọng phải cuống cuồng, phải bấn loạn.
 
Họ sẵn sàng chi ra cả đống tiền chỉ để làm vui lòng người đẹp. Nhưng đừng vội mừng bởi khi người đẹp đã vui thì đương nhiên họ sẽ đưa ra những yêu cầu rồi bắt người đẹp đó phải chấp nhận như: hẹn hò, ăn chơi và… cuối cùng là lên giường.

Tuy nhiên, khi những yêu cầu đã được chấp nhận, tức là cuộc trao đổi giữa tiền bạc của người đàn ông và thể xác của một người phụ nữ đã hoàn thành thì mối quan hệ giữa họ hầu hết sẽ kết thúc. Bởi vì ngay từ khi bắt đầu quá trình này, những người đầu tư đều hiểu đó chỉ là một cuộc “dạo chơi” để giải quyết nhu cầu sinh lý và giải quyết khâu oai với bạn bè đồng nghiệp. Đồng thời cũng là để giải quyết trí tò mò, và khẳng định khả năng chinh phục vốn là niềm đam mê không bao giờ cạn kiệt của cánh đàn ông.

Ở trường hợp của bà Tưng cũng không là ngoại lệ. Bà Tưng, đẹp, nóng bỏng nên bất cứ người đàn ông nào cũng muốn được sánh bước bên cạnh. Nhưng để kết hôn với những người đẹp và “cởi mở” nhiều như bà Tưng về làm vợ thì cánh đàn ông chúng tôi sẽ còn phải cân nhắc rất nhiều.

Bởi vì khi lấy một người phụ nữ về làm vợ, đàn ông chúng tôi bao giờ cũng thích chọn những người phụ nữ biết nấu ăn, biết đối nhân xử thế, biết lo toan, và thu vén cho gia đình... Trong khi những người như bà Tưng, cả ngày chỉ biết đến ăn chơi, đàn đúm, rồi lại đến spa làm đẹp để khôi phục nhan sắc thì e rằng sẽ khó mà làm tốt được vai trò làm vợ, và thiên chức làm mẹ.

Hơn nữa, trong tâm trí những người đàn ông, bao giờ chúng tôi cũng bị đóng đinh bởi khái niệm “vợ đẹp là vợ người ta”. Mà đã là vợ người ta thì dại gì họ lại rước về nhà. Dại gì họ lại để những người như vậy làm mẹ cho những đứa con.

Đấy là còn chưa kể, trên khắp các trang mạng xã hội, bà Tưng đã tuyên bố hùng hồn rằng chỉ yêu những người giàu, cho nên những anh giàu ở thời điểm hiện tại, dù có trót yêu và được bà Tưng yêu thì cũng vẫn lo sợ một ngày nào đó, một anh nào đó giàu hơn đến, thế là bà Tưng cũng sẽ bỏ họ để ra đi mà thôi.

Thế nên, nếu người đàn ông nào đó tính chuyện lâu dài với bà Tưng thì chắc hắn đấy phải là một người rất liều lĩnh. Còn những người đàn ông có mức độ liều lĩnh bình thường như chúng tôi dù đến với bà Tưng cùng lắm cũng chỉ là để yêu chơi bời, để thỏa mãn niềm đam mê được chinh phục những người đẹp, và để thỏa mãn nhu cầu sinh lý mỗi khi cần.

Hay nói một cách khác, với những người phụ nữ đẹp và phóng khoáng như bà Tưng, thì dù được đàn ông ra sức chinh phục nhưng chuyện đám cưới chắc chắn sẽ luôn là khái niệm xa vời. Còn nếu có cưới về thì những người như vậy rồi cũng sẽ bị đối xử chẳng khác gì một búp bê đẹp mà thôi, bởi nếu không thì họ cũng đâu có biết làm những việc khác. 
Phạm Nghĩa (Hà Nội)
Bài viết thể hiện quan điểm của tác giả