Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Có những điều em chưa nói...

Anh - Không phải mối tình đầu của em, cũng không phải mối tình thứ hai nhưng em luôn hi vọng đó là tình cuối. Tình cuối không phải vì sau đó em không còn có thể yêu ai nữa mà vì anh sẽ là người đi đến cuối con đường với em.
Thấm thoát mình đã đi qua một đoạn đường nhỏ trong cái đoạn đường dài bất tận và trải qua nhiều chuyện chẳng phải là lớn lao nhưng giúp mình hiểu và yêu nhau hơn. Anh à, con đường còn dài và chứa nhiều bất trắc, liệu rằng anh sẽ vững bước nắm tay em để đi đến cuối con đường không?
 
Ảnh minh họa
Khi yêu anh, trong em luôn nuôi nấng những hoài nghi về tình yêu và luôn nói không tin anh. Em biết, điều đó là bất công cho anh khi anh yêu em nhiều như thế. Nhưng em rất hạnh phúc vì anh đã không bỏ cuộc, không ngoảnh mặt mà luôn bên cạnh em, luôn kiên nhẫn nói lời yêu em mặc cho những lúc em nói lời cay đắng.
Giờ đây, suy nghĩ về cuộc tình này, em thấy mình thật sự hạnh phúc.
Có lẽ...
Người yêu em không phải là một người đàn ông chững chạc, không ga lăng, không biết nói chuyện sên sến làm cho con gái cảm động, không biết cách cưng chiều em, không biết khi nào em nói "không" là "có", vân vân và vân vân những điều không tốt
Nhưng...
Điều quan trọng nhất là người đó luôn bên cạnh em không rời bỏ em.
Người đó luôn lắng nghe và luôn luôn tìm cách để hiểu em.
Người đó dám sống thật với bản chất con người mình, luôn phơi bày những tính xấu và chẳng bao giờ che giấu em điều gì.
Người đó biết suy nghĩ cho em mặc dù đó là "những suy nghĩ chưa tới"
Người đó luôn động viên, an ủi mọi thứ trong cuộc sống của em.
Người đó vì em mà thay đổi trở nên thật tốt dù cho những thay đổi còn khó nhìn thấy.
Người đó cho em biết rằng, dù em không xinh đẹp nhưng vẫn là không có điều gì thay thế được em.
Nhưng em đã nhìn thấy rồi anh...
Có người đã biết quan tâm và lo lắng cho em nhiều hơn, hiểu em hơn, ga lăng và biết nghĩ đến cảm giác của em hơn.
Lần đầu tiên em thật sự cảm thấy thoải mái bên một người như vậy. Thoải mái đến mức, em có thể bộc lộ dễ dàng con người thật của em.
Em không cần một người đàn ông trưởng thành để đánh lừa em bằng tất cả sự già dặn của người đó. Mà giờ đây em thật sự cần anh, một người cứ hay làm những trò trẻ con, một người giống em rất nhiều thứ, người sẽ cùng em học chung từng môn học, cùng nhau vượt qua những kì thi, những học kì, những chuyến đi, rồi cùng em tốt nghiệp, cùng em đi làm, cùng em theo đuổi mọi ước mơ.
Em Yêu Anh - Lần đầu tiên trong cuộc đời em không ngần ngại nói ra điều đó.