Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Mẹ Quang Anh: "Sẽ không cho con chạy show"

Mẹ Quán quân The Voice Kids 2013 cho biết gia đình muốn cậu bé tập trung vào chuyện học trước.
Sau khi xuất sắc giành giải quán quân của chương trình The Voice Kids 2013, Quang Anh liên tục chạy show. Sức hút từ cậu bé khá lớn, thậm chí có người còn nói rằng Quang Anh "hot" hơn cả… Ngọc Trinh.
Chính vì lẽ đó, sau đêm đăng quang chỉ khoảng hơn chục ngày, Quang Anh đã có ít nhất 3 show lớn. Đây quả thực là con số đáng mơ ước đối với các ngôi sao. Tuy nhiên, với “sao nhí” thì việc liên tục chạy show chưa hẳn đã là tín hiệu tốt.
Ở tuổi của Quang Anh, việc liên tiếp chạy show không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý mà quan trọng nhất là việc học của em cũng sẽ bị ảnh hưởng. Rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự lo lắng cho việc học tập của Quang Anh.
Sau đêm chung kết, Quang Anh chạy show khá nhiều.
Liên hệ với cô Mai Thị Bích – Chủ nhiệm lớp Quang Anh, cô cho biết: “Sau khi đăng quang, em Quang Anh đã quay trở lại nhà trường để học bình thường rồi. Nhà trường cũng đã có tâm sự với gia đình Quang Anh về chuyện học tập của em sau khi rời The Voice Kids. Quang Anh trước đó đã phải nghỉ học 4 tuần so với các bạn cùng lớp. Sau khi về trường tới nay em đã nghỉ thêm 2 buổi học nữa để đi show. Chúng tôi đã lên kế hoạch dạy kèm thêm cho em để bổ trợ những kiến thức em còn thiếu.”
Khi được hỏi tại sao lại chấp nhận cho học sinh nghỉ học nhiều như thế, cô Bích chia sẻ: “Chúng tôi cũng khuyên gia đình Quang Anh để em ấy tập trung học tập. Còn việc em ấy đi diễn, gia đình có xin phép nhà trường rồi. Lý do cũng khá tế nhị. Người ta mời Quang Anh đi hát từ thiện mà, không đi thì sao coi được.”
Mẹ Quang Anh khẳng định sẽ không cho em chạy show nữa để tập chung học tập.
Chị Nghé - mẹ Quang Anh cũng cho biết: “Người ta mời mình đi hát từ thiện, không đi người ta lại nói mình chảnh thì sao? Chị cũng xin phép nhà trường cho bé đi hát rồi mà”
Hỏi về việc học tập của Quang Anh, chị Nghé tỏ ra khá thoải mái, chị cho biết: “Nói chung là cũng không ảnh hưởng nhiều lắm. Còn những kiến thức cháu bị hổng khi tham gia chương trình thì có một số anh chị, một số fan của Quang Anh ở trường chuyên Lam Sơn có nói sẽ xuống dạy thêm cho cháu khi cháu rảnh rỗi.”
Chị cũng nhấn mạnh thêm: “Từ tuần tới là sẽ không cho cháu đi chạy show nữa, để cháu tập trung học tập thôi. Bên Cát Tiên Sa có mời thì những show nào không vướng lịch học, vào thứ 7, chủ nhật thì mới cho cháu đi.”