Chủ Nhật, 22 tháng 9, 2013

Nổ súng tại trạm CSGT, một thiếu tá tử vong

Một vụ nổ súng vào chiều 22-9 được cho là giữa các cảnh sát thuộc Trạm CSGT Suối Tre thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai.
Theo thông tin ban đầu, vụ bắn nhau xảy ra khoảng 16 giờ khiến 4 người bị thương nặng. Tất cả nạn nhân được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai cấp cứu. Tuy nhiên, ngay sau đó, với 2 vết thương khá nặng ở vùng bụng, thiếu tá Trần Văn Sơn, Trạm phó Trạm CSGT Suối Tre, đã tử vong. Đến 20 giờ, một nạn nhân khác là thượng úy Đoàn Thanh Phú (30 tuổi, bị 2 vết thương ở đùi) đã được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để điều trị.
Người nhà thượng úy Đoàn Thanh Phú ngăn cản phóng viên chụp ảnh nạn nhân
Vụ bắn nhau xảy ra sau khi nhóm CSGT cùng nhậu tại một quán karaoke gần Trạm CSGT Suối Tre. Sau đó, khi cả nhóm kéo về trạm, nhiều người nghe tiếng súng nổ. Đại úy Ngô Văn Vinh đã bắn vào lưng thiếu tá Trần Văn Sơn và gây trọng thương cho thượng úy Phú. Vinh cũng bị bắn một phát đạn vào lưng. Ngoài ra, còn một người khác bị thương nhưng chưa được xác định.
Đến 21 giờ cùng ngày, hiện trường vụ hỗn chiến vẫn đang được lực lượng công an phong tỏa. Nguyên nhân vụ việc và các thông tin liên quan vẫn chưa được cơ quan chức năng công bố.