Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Thôi ta đừng giận hờn nữa nha em

Đây là lần sóng gió dữ dội nhất kể từ ngày anh yêu em, lần mà anh đã điên cuồng để rồi hững hờ, lạnh nhạt và câm lặng để mặc em thế nào thì tùy. Anh câm lặng, biệt tăm nhưng anh chẳng còn là anh nữa em à. Như bỏ mặc em, nhưng mọi suy nghĩ trong anh đều về em, anh biết có lẽ em sẽ buồn, sẽ lại đau khi anh làm thế, nhưng lòng tự tôn nơi anh bỗng dưng cao ngút ngàn khiến anh chẳng còn đặt mình vào vị trí của em mà suy xét nữa. Anh xin lỗi…
Ngày không em, mọi thứ trong anh nhạt thếch, chẳng nụ cười, chẳng nói năng hoạt bát như mọi khi, với anh tất cả bỗng thật vô vị. Và anh lại vùi mình trong cơn say, lại nghiêng ngả trong chén buồn, chén sầu, lại thức cùng đêm trong trạng thái khó ở,… Anh biết, em ghét anh lắm những lúc như thế, vì em không muốn anh yếu đuối, không muốn người yêu em ngã nhoài và vản than. Nhưng anh đã không làm được điều em muốn, anh cứ để cảm xúc lấn át chính mình, cảm tính nặng luôn nặng hơn lí tính là thế đấy em à.
Mình chẳng nói chia tay, nhưng chỉ một câu nói của em đã làm anh giận hờn, ghen tuông, nên có lẽ em nghĩ rằng tình yêu anh dành cho em vẫn chưa đủ lớn. Ừ, chắc là vậy em nhỉ, vì nếu yêu em thật nhiều anh đã không làm em phải khóc, nhưng tất cả những gì anh nghĩ, anh yêu, anh đã nói đều rất thật lòng, chẳng lời nào là giả dối đâu em. Anh sợ lắm yêu thương hời hợt, sợ lắm tình cảm nhạt nhòa mà cứ cố thắm đượm, sợ những lời tổn thương sẽ làm đau lòng nhau khi đã bảo rằng yêu, sợ lắm em biết không! Dù tình yêu chúng ta vẫn chưa đủ dài để bảo rằng hiểu hết về nhau, nhưng em luôn biết về anh rõ mồn một, có lẽ thế mà mỗi ngày anh lại yêu em hơn.
Khi yêu ai, anh luôn yêu bằng cả trái tim, em là tình yêu thứ hai của anh, là người anh cũng yêu bằng tất cả yêu thương, và mật ngọt nhung nhớ, mong chờ. Dẫu tình đầu trong anh thật đẹp đẽ, dẫu người con gái đầu tiên đã làm anh xiêu quẹo cả trái tim, nhưng khi đến với em, người ta là dĩ vãng, là kí ức đã ở yên một nơi, hiện tại và tương lai của anh là em, chính em, em à! Anh hi vọng ở em nhiều lắm, anh đặt niềm tin nơi em cũng thật nhiều, và yêu thương nơi anh dường như tuyệt đối dành cho em, nên anh sợ lắm hai từ “ngộ nhận” yêu thương, nên mình đừng bao giờ như thế nha em, đừng em à!
Đóng lại giận hờn, ghen ghét nhau, bây giờ anh bỗng yêu em hơn nữa, yêu thương lại đong đầy và ngập tràn em à, và anh nhận ra rằng, anh chẳng thể thiếu em, anh yêu em, cần em trong cuộc sống này em ơi!