Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

Cho yêu thương thêm mặn nồng em nhé!

Sau giận hờn, mình gặp nhau, cảm xúc trong anh ngập tràn, con tim như đập nhanh hơn, nhìn vào ánh mắt em, bờ môi đó, gương mặt đó, nụ cười đó vẫn làm anh hối hả, vồn vã như lúc ban đầu, em trong anh vẫn thế em à, yêu thật nhiều!
Nhớ mong em biết bao sau bao ngày mình chỉ í ới nhau qua điện thoại, qua màn hình máy tính vô tri, rồi ghen tuông, giận hờn làm anh như đánh mất chính mình, còn em phải hanh hao vì buồn tủi, tình mình gặp thử thách thật sự. Nhưng có lẽ người đời nói đúng, giận nhau để yêu nhau hơn, để biết niềm tin mình dành cho nhau có đủ lớn hay không, biết rằng mình có cần nhau đến đổi không thể sống thiếu nhau, và anh biết rằng, anh không thể sống mà không có em, em à. Gặp lại em, anh chỉ muốn ôm ghì siết chặt mãi trong vòng tay của mình, vì anh sợ mình sẽ đánh mất em. Anh muốn thét thật to để tất cả mọi người biết rằng anh yêu em nhiều đến thế nào, anh muốn đặt vào môi em nụ hôn thật sâu lắng, ngọt ngào để em hiểu rằng anh đã nhớ, đã mong chờ em rất đổi, anh muốn mình sẽ làm nhiều, nhiều hơn nữa…
Đường xa vời vợi, thời gian hạn hẹp, không gian, thời gian mình dành cho nhau thật ít ỏi, để bên cạnh em mà anh như muốn níu kéo từng phút giây. Nắm chặt tay em, anh nghe rõ con tim mình se sắt từng vần điệu yêu thương, ánh nhìn trìu mến nơi em làm con tim anh như lắng lại, lời dỗi hờn, mắng yêu trách giận của em khiến anh thấy mình như bé nhỏ đi rất nhiều. Ôm em trong vòng tay, anh tưởng chừng như mình đang là kẻ hạnh phúc nhất trần đời, ghen tuông, tì hằn của hôm qua bỗng dưng làm anh ghét chính mình vì ích kỉ, nhỏ nhen để em phải buồn, phải khóc, anh ghét anh những lúc như thế vô cùng.
Anh biết, anh đã rồ dại, đã hành động thật ấu trĩ khi để cảm tính lấn át lí tính, để rồi làm đau em, đau chính cả anh. Tình yêu phải có thử thách phải không em, đâu phải cứ thề thốt thật nhiều là sẽ bên nhau mãi, đâu phải cứ lời ngon tiếng ngọt sẽ là yêu và đâu phải mình luôn bên cạnh nhiều sẽ duy trì được yêu thương bền chặt. Anh hiểu rồi em à, mình yêu xa mà, yêu xa nên còn lắm điều thử thách, nhớ thương, ghen tuông sẽ có, nên một trong hai ta phải biết nuôi dưỡng, chăm bón tình yêu này để nó ngày một thắm đượm hơn là thế.
May mắn thay, sau lần sóng gió này mình vẫn có nhau vì anh vẫn còn nguyên đó yêu thương dành cho em, và em cũng thế, cảm ơn em thật nhiều vì điều này. Hạnh phúc trong anh lại vỡ òa, niềm tin trong anh lại bùng cháy, hi vọng trong anh lại rực sáng, và em là người đã đem đến tất cả điều đó cho anh, nên cuộc sống không em đối với anh có lẽ sẽ trở nên tồi tệ lắm em biết không!
Bây giờ, anh sẽ ném tất cả đau thương, giận hờn, ghen tuông, ích kỉ để gió thổi đi xa tít em à, đọng lại chỉ còn yêu thương nồng nàn, nhớ nhung da diết cho riêng em mà thôi. Và, em ơi, mình hãy cùng giữ chặt tay nhau như thế này em nhé, để tình yêu chúng ta thêm mặn nồng, và say đắm nha em!