Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Bên em, anh thấy mình hạnh phúc

Anh đang yêu, đang sống trong tháng ngày hạnh phúc yêu và được yêu mà đôi lúc anh tưởng chừng như mình đang mơ em à. Một cuộc tình có lung linh đó, có cả lãng mạn và nồng nàn nhưng cũng còn đó bao trở ngại, nhưng với anh, thế này thôi đã là đủ cho một tình yêu để mình yêu và sống trọn cùng nó.
Đôi lúc, anh vẫn không tin rằng anh lại yêu, lại có được tháng ngày nhớ thương, mong chờ như hiện tại. Tháng ngày hôm qua của anh là chuỗi thời gian yêu một hướng, nhớ một chiều, và hi vọng trong vô vọng, anh sống khép kín với mọi thứ, và thấy tình yêu với mình thật xa xỉ. Rồi em đến, một cô gái đủ dịu dàng, đủ tinh tế và luôn mang chút gì đó bí ẩn làm anh phải say và yêu ngay từ buổi ban đầu gặp gỡ. Nhiều người bảo tình yêu kiểu sét đánh, chớp nhoáng sẽ nhanh nở chóng tàn, nhưng có lẽ hai ta là ngoại lệ, vì em đã làm con tim anh trỗi lên những cung bậc yêu thương đầy vần điệu. Cảm ơn em đã đến bên anh…
Mình cũng giận hờn như bao cặp tình nhân khác, anh cũng là kẻ hay ghen tuông, và ích kỉ, em đôi khi cũng hay hờn mác, nói dỗi, nói hờn, nên chúng ta không tránh khỏi những khoảng lặng, thậm chí là lời chia tay. Nhưng mình vẫn yêu nhau, anh vẫn cần em, và em cũng thế để tình thêm đượm, thêm thắm để ta biết rằng tình yêu có đắng, có cay, có ngọt, có bùi là thế này em nhỉ!
Bên em, dù chỉ trong phút giây ít ỏi nhưng bao giờ anh cũng như cảm nhận rất trọn hương vị hạnh phúc là thế nào em à. Anh có thể chẳng ngần ngại đường xa mà đi quãng đường xa để được gặp em, có thể ngồi hàng giờ để lặng im nghe em nói, có thể chỉ cần được nắm lấy bàn tay em thôi con tim anh đã se sắt yêu thương, có thể chỉ cần được bên cạnh em thôi một ngày trong anh đã trọn vẹn lắm rồi,… Hạnh phúc đôi khi giản đơn là thế, và chính em là người đã cho anh hiểu điều này.
Bên em, anh thấy mình hạnh phúc, cười nhiều hơn, một nụ cười trong veo chẳng vương mang ưu tư, khó khăn, nhọc nhằn dường như đã được để lại phía sau để anh luôn thấy mình thật tự tin trước tất cả.
Bên em, anh thấy mình hạnh phúc, và anh biết rằng sống thiếu vắng em nỗi nhớ trong anh sẽ cồn cào vô cùng, anh chẳng thể bình yên như anh đã từng, chẳng thể mỉm cười thật sự nếu hai chúng ta ngược chiều yêu thương.
Bên em, anh thấy mình hạnh phúc, mà chưa bao giờ anh đợi chờ ở ngày mai đến thế, anh mơ một tổ ấm đượm nồng, mơ được nhìn thấy em mỗi sớm mai thức dậy, mơ mình sẽ luôn là người bên cạnh em mỗi lúc vui, buồn, mơ được em ôm em trong vòng tay mỗi ngày,…
Bên em, anh thấy mình hạnh phúc, hạnh phúc lắm em à. Cảm ơn em, người con gái đã đánh thức trái tim anh và mang nó đi mất tự lúc nào không hay!