Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Lật mặt nhóm trai gọi chuyên săn tình đồng tính

Công an quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can với 5 đối tượng đã gây ra vụ cướp tài sản tại một nhà nghỉ trên địa bàn.

Điều đáng nói là “con mồi” mà nhóm cướp hướng tới chính là những người đàn ông đồng tính “lắm tiền nhiều của” nhưng khát tình nên mới tìm đến dịch vụ “trai gọi”. Đâu ngờ, gã trai đẹp đến bán tình thực chất chỉ là “chim mồi” dàn cảnh để đồng bọn xông vào trấn lột, cướp tài sản.  
Gặp nạn khi mua dâm đồng giới
Danh tính của 5 bị can trong vụ cướp tài sản của người đồng tính gồm: Lê Duy Cương (SN 1983), Phạm Văn Thuận (SN 1989), Trần Văn Chúc (SN 1990) đều quê Phú Thọ; Đoàn Ngọc Hải (SN 1987) quê Hưng Yên và Vũ Đức Thái (SN 1981), quê Hải Dương. Trong đó, Cương là  trùm sò đã có 2 tiền án về tội chiếm đoạt tài sản. Cương chủ trương chọn những gã thanh niên có ngoại hình khả ái nhưng phải “chuẩn men” để làm “chim mồi” đi bán tình cho người đồng giới giàu có, sau đó ám hiệu cho đồng bọn thực hiện hành vi cướp tài sản.  

Nhóm cướp tại cơ quan điều tra
Vụ án bị phát giác khi phi vụ thứ 12 mà nhóm cướp biến thái đã thực hiện. Nạn nhân là anh Trần Văn T., một doanh nhân đồng tính U50, quê Hưng Yên.
Vào tối ngày 27/8/2013, qua môi giới, anh T. làm quen với nhóm của Cương và được giới thiệu “tình một đêm” với một trai đẹp tên Huy (do Phạm Văn Thuận đóng vai). Sau khi hai bên hẹn hò gặp mặt nhau tại một quán cà phê, anh T. thấy “hàng” trẻ khỏe, trắng trẻo, đẹp trai nên đồng ý “qua đêm” với Huy. Để chắc ăn, khi Huy đề cập vấn đề giá cả thì người tình đại gia còn hào phóng bao phòng, bao giá cả không cần mặc cả.
Đến 21 giờ 30 cùng ngày, đôi tình nhân “cùng dấu” tay trong tay công khai âu yếm đi vào một nhà nghỉ ở Đầm Trấu, quận Hai Bà Trưng. Sau khi “tâm sự” xong hiệp 1, anh T. và Huy lên giường nằm, tiếp tục âu yếm vuốt ve nhau.
Đúng lúc đó, “trai đẹp” bỗng nhận được cuộc gọi nên cầm điện thoại mở máy nghe và đi ra cửa. Anh T. còn đang lim dim trên giường, đê mê trong men tình thì bỗng cánh cửa phòng nghỉ bật mở, hai gã thanh niên lạ mặt bặm trợn ập vào đánh anh T. tới tấp, bóp cổ và bắt anh T. phải cúi gập người, không được kêu.
Sau đó chúng bắt nạn nhân tháo sợi dây chuyền vàng đang đeo trên cổ nộp cho chúng, rồi chúng lục ví lấy hết tiền. Trước khi hai tên định tẩu thoát thì tên Huy - người tình bé nhỏ của anh T. còn “phím” cho đồng bọn biết trong túi quần anh T. còn một chiếc điện thoại Iphone 4 và một chiếc túi xách ở trong cốp xe.
Sau khi cướp sạch những tài sản giá trị mà anh T. mang theo, nhóm thanh niên không quên đe dọa: "Nếu báo Công an, bọn tao giết chết" rồi mới đi khỏi. Phải mất một lúc định thần lại, anh T. mới biết mình mắc bẫy một băng cướp nguy hiểm. Mặc dù rất bẽ bàng, sợ hãi nhưng sau đó anh T. vẫn quyết định tìm đến Công an quận Hai Bà Trưng tố cáo hành vi cướp tài sản của nhóm cướp.
“Chuẩn men” đi làm “chim mồi” bán tình
Khẩn trương rà soát, khoanh vùng đối tượng, công an quận Hai Bà Trưng đã tiến hành bắt khẩn cấp 5 đối tượng Lê Duy Cương, Phạm Văn Thuận, Trần Văn Chúc, Đoàn Ngọc Hải và Vũ Đức Thái. Tên cầm đầu Lê Duy Cương khai nhận, nắm được tâm lý “khát tình” của những người đàn ông đồng tính đứng tuổi, lắm tiền nhưng không có cơ hội lựa chọn bạn tình nên bọn chúng đã dàn dựng lên kịch bản “bán tình” cho người đồng giới để cướp tài sản. Trong số đó, Phạm Văn Thuận là trai trẻ, có ngoại hình “khả ái” dễ hớp hồn những người đàn ông “tám vía” nên chúng thường dùng Thuận làm "chim mồi” để bán dâm.
Điều bất ngờ là bọn chúng khai ra vụ cướp tài sản ngày 27/8 chỉ là một trong số 12 vụ cướp tài sản với thủ đoạn tương tự mà chúng từng thực hiện trong 3 tháng gần đây. Theo Cơ quan Điều tra, từ đầu tháng 6 đến tháng 8/2013, chúng đã cướp được gần 300 triệu đồng của 12 nạn nhân.
Nghề chơi cũng lắm công phu, để kiếm được tiền, bọn chúng cũng phải dùng “khổ nhục kế”, cắn răng chấp nhận phục vụ theo yêu cầu của “thượng đế”, kể cả những yêu cầu quái đản như quan hệ tay đôi, tay ba. Trong đó, chúng khai ra điển hình có vụ bán tình cho một người đàn ông đồng tính tại căn hộ chung cư Indochina trên đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, cướp được nhiều tài sản trị giá khoảng 28 triệu đồng; hay một vụ bán dâm cho người đồng tính nhà ở cầu Bươu (huyện Thanh Trì), cướp được số tiền 24 triệu đồng. Cả hai vụ cướp trên, Phạm Văn Thuận đều được phân công đi bán thân, làm mồi nhử để đồng bọn xông vào cướp.
Điều bất ngờ hơn, những kẻ bán dâm đồng tính đều khẳng định về mặt giới tính họ hoàn toàn bình thường. Trong đó, kẻ "khả ái" nhất là Phạm Văn Thuận mới cưới vợ được vài tháng, hiện vợ Thuận đang mang bầu đứa con đầu lòng.
Trai ngoại tỉnh ra Hà Nội lập nghiệp, hàng ngày Thuận đi làm thuê hy vọng sẽ kiếm được tiền mua nhà, an cư lập nghiệp. Vợ Thuận hoàn toàn không hề biết những việc làm mờ ám, khuất tất của chồng mình. Thực ra số tiền bất chính kiếm được cũng “của thiên trả địa”, các đối tượng ăn tiêu trác táng hết, vợ con không hề được hưởng.
Vậy là chỉ vì ham ăn chơi, lười làm, kiếm tiền bằng mọi giá mà bọn chúng đã làm điều phạm pháp, trái với đạo đức và thuần phong mỹ tục để rồi phải nhận sự trừng phạt nghiêm khắc của pháp luật.