Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

"Mỹ nam" Đàm Vĩnh Hưng: Cứ cởi là có tiền

So với Angela Phương Trinh, việc Mr Đàm "cởi" trên sân khấu là một hành động mang ý nghĩa tầm vóc hơn cả. Bởi anh cứ cởi là có tiền. Cái sự cởi của Đàm Vĩnh Hưng là có nghệ thuật và rất cao giá, Hưng cởi có mục đích và không cởi bừa bãi như Phương Trinh.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có một đêm diễn hết mình với sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả thủ đô trong đêm nhạc Bay lên tình yêu tối 14/9 vừa qua tại Nhà hát Lớn, Hà Nội. Xuất hiện tại đêm diễn, Mr Đàm diện "cây nâu" cổ điển theo gout thời trang của anh.
Sau khi trình bày các ca khúc khuấy động bầu không khí như Chờ đông, Biển tình, Biển nỗi nhớ và em, Về đâu mái tóc người thương… Đàm Vĩnh Hưng rời sân khấu đi đến các hàng ghế phía xa giao lưu cùng khán giả.
Mọi người bất chợt “thót tim” khi thấy Đàm Vĩnh Hưng vứt bỏ áo khoác len, cà vạt, cởi gần hết hàng khuy áo sơ mi.
Tuy nhiên đó chỉ là một hành động bông đùa của Mr. Đàm, bởi khi chiếc khuy áo sơ mi cuối cùng sắp bung thì anh lập tức... cài lại.

"Mỹ nam" Mr Đàm cứ cởi là có tiền.
Hành động "cởi" này của Mr Đàm dường như khiến khán giả nhớ đến sự việc năm 2011, anh cũng từng vô tư cởi áo ngay trên xe ô tô sau khi biểu diễn với một đêm diễn hết mình. Thời tiết khá oi bức, cộng thêm mồ hôi nhễ nhại đã khiến Mr Đàm cởi bớt nút áo, để "lộ thiên" cả phần vai của mình ngay trên xe. Không ngại ngùng, lúc đó anh còn vẫy tay chào fan rất vui vẻ.
Các fan của anh Đàm cứ được dịp mà bổ mắt vì chẳng mấy khi anh lại hào phóng khoe da thịt như vậy. Nhưng nghĩ sâu xa, thực ra Đàm làm vậy cũng là vì có mục đích cả. Chẳng phải trước đây, chỉ với bức ảnh Đàm Vĩnh Hưng cởi trần khoe hình xăm đã bán được giá lên tới 35.000 USD tại buổi đấu giá Câu chuyện của tôi nhằm quyên tiền gây quỹ Nhịp tim Việt, cứu sống những trẻ em Việt Nam có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh.
Vậy là nhờ có Mr Đàm cởi mà trẻ em có cơ hội được cứu sống. Việc anh cởi áo hóa ra lại giúp anh kiếm được cả đống tiền để đi từ thiện. Có lẽ nên phong cho Đàm Vĩnh Hưng thương hiệu "mỹ nam", bởi mỗi lần anh cởi như vậy là có tiền rồi, hơn thế nữa, lại được các fan nữ thoái mái mà phấn khích.
So với mức độ cởi hở của Angela Phương Trinh, thì Mr Đàm chứng tỏ đẳng cấp cao hơn hẳn. Cô cũng cởi mà ra tiền, thế nhưng lại bị nhiều người chê trách. Đàm Vĩnh Hưng không cởi bừa bãi, cởi bậy bạ như Phương Trinh mà là có nghệ thuật. 
Lần này anh chỉ dọa cởi cho các fan hỗn loạn, nhưng thực chất Mr Đàm cao giá, cởi thật thì đâu có ai trả anh tiền, kiếm đâu ra 35.000 USD như lần cởi trong tranh trước kia. 
Một minh chứng nữa cho cái sự cởi không bậy bạ của Đàm Vĩnh Hưng đó là anh còn cởi trần để thu nhạc Phú Quang. Theo lời nhạc sĩ, Mr Đàm mất hơn 3 giờ đồng hồ ghi âm ca khúc Mẹ. "Anh ta đến, diện vest, choàng khăn khá bảnh bao, điệu đà. Thế nhưng lúc thu âm, anh ta lần lượt bỏ hết khăn, áo, cuối cùng là cởi trần mà hát. Anh ta bảo tôi sẽ quyết tâm làm được". Cũng từ sau lần này, nhạc sĩ Phú Quang lại tiếp tục muốn hợp tác với Đàm Vĩnh Hưng. 
Vậy là không chỉ kiếm được bộn tiền, việc Mr Đàm cởi áo khoe da thịt còn giúp anh nhiều trong cả các mối quan hệ làm ăn. Mà các fan lại được dịp hò hét trong sự hạnh phúc khi được nhìn thấy thần tượng của mình cởi. 
Suy đi tính lại, thì rõ ràng Phương Trinh nên xem lại cái sự bạ đâu cởi đấy của mình. Cứ học tập Mr Đàm, vừa được cởi, vừa được tỏa sáng, vừa được tiền lại vừa có tiếng. Quả là không ai bì kịp với ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng.