Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Vàng Anh muốn sống nghiêm túc cũng bị "ném đá"

Dù đã khá lâu sau sự cố nhưng hẳn nhiên việc quay trở lại đóng phim thật sự rất khó khăn.
Tiếc cho tài năng đang độ "chín"
Sinh năm 1988, Hoàng Thùy Linh từng là một hot girl, diễn viên, ca sĩ được yêu thích tại Việt Nam.
Tuy nhiên, năm 2007 một biến cố lớn đã xảy ra khi đoạn clip nóng giữa cô và bạn trai cũ bị phát tán trên mạng. 
Thời điểm đó, Thùy Linh lại đang là diễn viên chính trong series phim truyền hình Nhật ký Vàng Anh - một bộ phim đề cập đến tuổi học trò trong sáng.
Hình ảnh nhí nhảnh hồn nhiên là điều khán giả dễ bắt gặp ở nhân vật do Linh thủ vai
Bị chỉ trích từ nhiều phía, Hoàng Thùy Linh đã phải gửi lời xin lỗi đến người thân, bạn bè và các fan trong một chương trình truyền hình do VTV tổ chức.
“Đi về phía mặt trời” là bộ phim làm nên tên tuổi của Hoàng Thùy Linh
Ai cũng tiếc cho cô khi mà sự nghiệp của Linh đang ở độ "chín", nhất là sau thành công của bộ phim “Đi về phía mặt trời”. Đó là một vai diễn nhớ đời vì Linh phải khóc rất nhiều, từ 6h sáng cho tới 12h đêm khi kết thúc quay, ròng rã 3 tháng trời. 
Tuy nhiên bộ phim này khiến cho danh tiếng đến với Linh nhanh không ngờ. Cô được mời làm MC Gala Cười, MC Với khán giả VTV3, rồi đóng quảng cáo Euro Window.
Cô vẫn đứng vững sau cú vấp ngã đầu đời
Quay trở lại nơi bắt đầu
Bẵng đi một thời gian sau sự cố, cô đã trở lại trong vai trò ca sỹ và cũng gặt hái được một số thành công nhất định. Sự trở lại của Hoàng Thùy Linh khá ấn tượng nhưng dường như những scandal cũ vẫn luôn đeo bám cô gái này như một “lời nguyền” khó thoát. 
Đặc biệt, khi cô nhận lời mời của đạo diễn Quang Huy tham gia đóng phim trở lại thì một lần nữa khiến cho dư luận được phen dậy sóng.
Tuy nhiên, việc cô quay trở lại đóng phim gây rất nhiều sóng gió trong dư luận
Không ít người khẳng định không thể quên được quá khứ của Hoàng Thùy Linh và e ngại hình ảnh lúc trước của cô sẽ ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ. Nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng khoảng thời gian 6 năm là đủ để bôi xóa quá khứ, giúp cho ai có lỗi lầm xem như đã chuộc được lỗi.
Nick nguyenthong chia sẻ: “Không thể phủ nhận cố gắng của Hoàng Thùy Linh từ lúc xảy ra scandal tới thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, rất khó để khán giả không nhớ đến “hình ảnh” của bạn. Điện ảnh là một nghệ thuật có ảnh hưởng lớn đến khán giả, đặc biệt là giới trẻ. Nếu bạn đóng phim và trở thành thần tượng (nếu có) thì cũng rất khó để trở thành tấm gương tốt”.
Rất nhiều người cho rằng khó quên được quá khứ của cô
Nick thuthavisao: "Tốt nhất bạn đừng lên mặt báo phát biểu này nọ làm gì cả, nói thật sẽ không có ai quên được quá khứ. Cách tốt nhất là im lặng nhưng mình nghĩ Linh chỉ nên đi hát thôi. Bạn đóng phim trở lại sẽ rất khó cho chính bản thân và cho cả khán giả. Cứ ví với thể thao, một tay vợt đã qua thời đỉnh cao rồi rất khó trở lại. Thà bạn từ giã hẳn còn được nhiều người nhớ đến, chứ quay trở lại như vầy thì nó lại trở nên khập khiễng".
Nick Jack_Lover nhận xét: “Đã có rất nhiều người dính vào scandal dạng này nhưng có mấy ai vượt qua được? Thậm chí, có người đã phải bỏ xứ mà đi nhưng Hoàng Thùy Linh đã vượt qua, thì hẳn cô ấy là một người mạnh mẽ. Ai trong quá khứ chẳng có sai lầm, bạn có dám đứng thẳng và nói mình là người tốt hay chưa bao giờ phạm sai lầm không? Tôi nghĩ quan trọng là các bạn phải đánh giá đến sự cố gắng, diễn xuất,… chứ không phải chăm chăm soi vào quá khứ đã qua từ lâu”.
Như vậy liệu có công bằng khi Linh vẫn đang cố gắng "trở lại"
Nick Hạ Vy: "Những ai chưa từng bị như Linh thì sao hiểu được cảm giác của cô ấy. Xét cho cùng nếu ai chê trách Linh cũng vì tư tưởng phong kiến nặng nề mà thôi. Thế thử hỏi cặp đôi nào yêu nhau không ngủ với nhau? Việc clip của Linh bị rò rỉ ra ngoài đâu phải do cô ấy muốn, còn việc giấu giếm là do hoàn cảnh thôi. Đang là người của công chúng và thành công vang dội, nếu giấu được thì cứ giấu, ai mà muốn hình ảnh không đẹp của mình bị lộ ra ngoài? 
Dù sao cô ấy đi ca hát cũng là lao động chân chính, rồi còn việc vượt qua được dư luận cay nghiệt nữa, rất đáng để trân trọng".