Chủ Nhật, 15 tháng 9, 2013

Nét duyên ngầm ám ảnh của Xử Nữ

Phụ nữ Xử Nữ thường mang một vẻ đẹp nổi bật đầy ám ảnh. Sự thông thái của nàng, sự lạnh lùng, kèm theo vẻ đẹp nóng bỏng của nàng dường như không có tuổi. Nàng lúc nào cũng thông minh; thực tế, khéo miệng, dí dỏm, biết làm bật lên những cái tốt, tự chủ, đáng tin tưởng cả; nàng còn tò mò, sâu sắc, trung thực và rất nhạy cảm. Nàng là một người yêu công việc, tự cho mình kém cỏi, và còn hay bồn chồn, cứng nhắc, lo lắng, hầu hết chưa khi nào bằng lòng.


Có thể nàng quá nghiêm khắc chăng? Nàng khá tách biệt với người khác bởi những lời nhận xét tế nhị nhưng gai góc, vùng với sự quan sát tinh tường mà kỳ quặc, nhưng nàng không biết phải làm sao để thôi, không như vậy nữa. Có khi người ta bỏ qua nàng bởi vì xung quanh họ toàn những lời xu nịnh, đường mật, hay những vẻ đẹp lòe loẹt gây chú ý – nhưng chỉ một khi nàng muốn. Nàng có hàng loạt những mánh khóe khác nữa không chỉ dựa vào trí thông minh, sự thông thái – vốn đã rất khiến người khác phải mu muội.

Đặc trưng nổi trội của nàng trong mối quan hệ chính là sự thẳng thắn đầy quyến rũ, cùng với sự tận tâm hoàn toàn với người đàn ông đó và cuộc tình của họ. Nàng tôn thờ mọi cam kết, hay ràng buộc. Nàng sẽ làm tất cả mọi điều trong khả năng của mình để khiến cuộc sống trở nên êm đềm và thoải mái hơn cho chàng và những người thân thiết nhất của nàng, để kích hoạt tối ưu khả năng của họ. Nàng có khả năng nhận biết nhu cầu của người khác trước khi quan tâm đến những vấn đề của bản thân.








Cô nàng Xử Nữ có thể là một người siêu quyến rũ. Nàng có tài bắt chước, và sự mô phỏng đó có thể khắc họa người khác, thậm chí khiến họ cảm thấy vui sướng. Nàng tìm mọi nguồn năng lực, biết cách khai thác chúng, và sử dụng hợp lý chúng vì những lợi ích của những người nàng yêu mến nhất.

Xử Nữ mang một vẻ ngoài lãng mạn vừa phải nhất có thể, nhưng bên trong nàng là một tâm hồn mới lớn tràn ngập sự hồi hộp. Nàng có vẻ như lạnh nhạt, lãnh cảm nhưng tình cảm là một phần rất quan trọng trong đời nàng. Nàng đặt lý trí lên trên những ham muốn xúc cảm như thể nàng ném chiếc khăn trùm lên một hình ảnh một cô nàng vui vẻ nhưng lại không đáng tin.

Thật buồn vì nàng thường che giấu đi nhục cảm của mình, và sự lạnh lùng của nàng khiến người khác cảm thấy e ngại. Nhưng tận sâu bên trong, nàng Xử Nữ thường lo sợ rằng mình sẽ không thật thà khi được yêu quá nhiều – và có lẽ điều này cũng khiến nàng mệt mỏi




Phụ nữ Xử Nữ luôn biết cách để “trói” được chàng trai nàng muốn. Nàng giỏi nịnh, ca ngợi và thuyết phục; nàng cũng có thể cho anh ta thấy rằng anh ta cũng cần nàng. Thậm chí nàng có thể biến bản thân thành người khiến chàng trai nhanh chóng cảm thấy không thể nào sống thiếu được. Nàng là một món quà tuyệt vời cho những ai phải lòng nàng, tất nhiên, vì anh ta chính là cả thế giới đối với nàng rồi.



Nàng cần một người hiểu được thế nào là tự do và cho nàng cái quyền đó. Nàng muốn có không gian riêng để tự bù đắp cho bản thân, nhưng nàng cũng mong muốn chàng khao khát mình rằng nàng có thể bị thao túng bởi bất kỳ ai. Người đàn ông phù hợp nhất với này sẽ không bao giờ lợi dụng nét tính cách này của nàng, thậm chí giúp nàng cân bằng được ham muốn được cho đi với nhu cầu tự do. Chàng phải là người sạch sẽ, thơm tho, và ăn mặc gọn gàng. Chàng không cần quá cầu kỳ, hay ăn mặc sang trọng, nhưng nàng để ý đến từng chi tiết rất nhỏ. Tốt nhất là đừng làm rơi tàn thuốc ra áo sơ mi, hoặc rượu vang hay nước sốt, nàng sẽ không thích đâu. Mùi cơ thể của chàng cũng để lại ấn tượng nhất định với nàng. Nếu không tắm rửa sạch sẽ trước khi ngủ với nàng, có thể chàng sẽ bị đá đít!



Phụ nữ Xử Nữ biết rất rõ về chuyện chăn gối. Nàng phát triển thành thạo mọi kỹ năng trước khi nàng nuôi dưỡng tâm hồn của mình về chuyện ấy. Nhưng dễ bị tính kỷ luật, và lý trí mạnh mẽ kìm hãm. Và thật khó khăn cho một cô gái Xử Nữ vượt qua được những mặc cảm tình dục và nỗi sợ hãi không xứng đáng.



Phụ nữ Xử Nữ, thường là một cô gái ngoan ngoãn và một kẻ cầu toàn, thường nhận hàng tá những lời căn dặn của mẹ mình từ khi còn bé. Khả năng tình dục của nàng thường mang tính bảo thủ; mục đích lớn nhất của nàng chỉ là một mối quan hệ hôn nhân lâu dài với một người thích hợp. Nàng cũng được chuẩn bị kỹ càng để đáp ứng nghĩa vụ hôn nhân trong lĩnh vực chăn gối, đóng vai trò của cả người tình, vợ, tiếp viên hay mệnh phụ phu nhân, hơn là những gì nàng tưởng tượng được làm một vũ nữ trên giường của chồng mình.



Nàng luôn phản ứng với lối sống kiềm chế của mình bằng cách bỏ qua nó và đi theo một phong cách phóng túng. Điều này có thể là cách giúp nàng những định kiến có sẵn. Có khi nàng sẽ tham gia vào một cộng đồng, hay du lịch, hoặc là một bà mẹ đơn thân, thậm chí chỉ là quan hệ qua đường và sống với sự mưu mẹo của mình. Dù nàng chọn đi con đường nào, thì những triệu chứng trấn áp tinh thần trước đây thi thoảng vẫn quay lại quấy rầy nàng. Cô nàng Xử Nữ nhìn chung là quá bận tâm và nhạy cảm để có thể vượt lên trên những lề thói cũ nếu không trải nghiệm nỗi buồn khổ hoặc sự né tránh để tự vệ cũng khiến nàng trở nên nín nhịn, dồn nén, bối rối, hoặc ốm đau.



Sự thật là một khi Xử Nữ được giải thoát khỏi những nguyên tắc định kiến cứng chắc, nàng sẽ biến thành một phụ nữ biết trao tặng, hào phóng, chung thủy, và bốc lửa với phong cách hoang dại đầy ấn tượng. Khi được tự do, nàng tỏa ra mùi hương nhục cảm mạnh né, một nét quyến rũ sắc sảo và vẻ tươi mát, một thân xác không biết mỏi mệt. Lúc nào nàng muốn cám dỗ người nào thì không ai có thể từ chối được. Nàng mang phong thái của một người đàn bà hứa hẹn biến thành “con mồi ngon ăn”.



Từ khóa giúp thấu hiểu đời sống chăn gối của phụ nữ Xử Nữ là sự tinh tế về mặt thao tác, kỹ năng và sự trói buộ cảm xúc. Nàng thích hoàn thiện khả năng làm tình của mình. Nàng luôn có hệ thống và đầu óc kỷ luật khi nàng làm bất kỳ điều gì.

Nàng tìm hiểu các kiến thức về tình dục bằng cách tìm kiếm qua những cuốn sách hoặc sử dụng internet chân thực, bền chắc và đầy thuyết phục. Nhưng nàng không thể chuyển hóa những kiến thức này thành hạnh phúc cho tới khi nàng chấp nhận bản thân với mọi sai sót của mình để có thể quan niệm tình dụng như một việc tự nhiên, bản năng và đầy hoan lạc.






Nếu nàng cảm thấy tội lỗi hoặc lo sợ trong chuyện chăn gối, nàng bắt đầy ngơi nghỉ. Khả năng phục hồi tự nhiên và sự tò mò đầy tham lôi kéo nàng bước theo những con đường mới. Nàng giống như một bông hoa mơn mởn mới nở mỉm cười dưới sương long lanh. Nếu nàng là người không tin vào đàn ông, thì việc phải lòng ai đó là một khó khăn, một vấn đề đặc biệt mà nàng cần phải tháo gỡ. Nàng có thể tung những mảnh ghép mới vào không khí, sắp xếp chúng rồi chế tác thành một tác phẩm hoàn thiện ban đầu. Nàng chẳng bao giờ ngại những thứ cũ kỹ; vì chúng tồn tại rất lâu, và cũng vẫn hữu ích.



Có vẻ nàng sẽ thử bất kỳ điều gì hấp dẫn nàng với sự nhiệt thành và chính xác. Nàng sẽ muốn chia sẻ tất cả với người bạn đời. Khẩu vị tình dục của nàng tỷ lệ thuận với sự thỏa mãn của nàng. Nàng có thể đánh mất mình trong cơn khoái lạc, hoan cảm với cùng sự nghiêm túc, và cường độ cao y như lúc làm việc hay nhận nhiệm vụ. Tuy nhiên, những dồn nén xưa cũ đôi khi khiến sự tự do của nàng đôi phần trùng xuống.



Bài viết có sử dụng tư liệu của cuốn sách "Những đường cong hoàng đạo"