Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Showbiz Việt rảnh dang

Như lẽ thường, hàng ngày cứ bật máy tính lên và truy cập vào internet, những người quan tâm đến làng giải trí ắt hẳn sẽ lại được chứng kiến nhiều phi vụ hot của các sao nhà mình. Không phát ngôn shock thì cũng là tung clip, ảnh bikini gợi cảm, khoe thân. Không thì khoe nhà, khoe người yêu, khoe đi du hí nước ngoài. 
Thế nhưng mấy ngày nay giới showbiz Việt lắm thị phi bỗng dưng "hiền hậu" lạ thường. 

Nói đến Mr Đàm, người ta bỗng không thấy anh lên báo trả lời kiểu như "Tôi là vua" hoặc cái cách mỉa mai, đanh đá, chua ngoa của anh dành cho những người mà anh không thích khiến nhiều người cũng thấy nhơ nhớ. 
Sau sự hiểu lầm và cuộc tranh cãi nảy lửa trên khắp các mặt báo với nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9, ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng dường như đã trầm hẳn lại. Trước đó, mọi chuyện vốn không có gì to tát, những nhận xét của nhạc sĩ Buồn ơi, chào mi có thể chỉ xuất phát từ suy nghĩ, cái nhìn của cá nhân ông đối với Mr Đàm, đó là lời nói thẳng, nói thật của "bố" dành riêng cho "con". Nhưng khi được công bố rộng rãi trên mặt báo, mọi chuyện trở nên trầm trọng hóa, khiến mối thâm tình của Nguyễn Ánh 9 và Đàm Vĩnh Hưng bị ảnh hưởng khá nhiều. 

Showbiz Việt bỗng trầm lắng lạ thường!
Sau khi giải quyết xong chuyện hiểu lầm với nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9, không biết Mr Đàm sẽ tung ra chiêu trò gì tiếp theo?

Hiểu lầm với nhạc sỹ Nguyễn Ánh 9 thì đã được hóa giải, trước đó Mr còn có ý định "nhường ngai vàng" cho tình yêu lớn Dương Triệu Vũ, còn thời điểm hiện tại thì khán giả chưa thấy anh có ước mơ táo bạo nào hơn để thể hiện cả.

Với Lý Nhã Kỳ, sau khi "yên ổn" ở cương vị mới Đại sứ Nữ hoàng trang sức Việt Nam, cô dường như đã hết thời để nổ. Kỳ không nổ khiến làng showbiz  yên tĩnh quá chừng, khán giả không còn được nghe những câu 'nổ văng miểng' như: 'Tôi là người có tầm ảnh hưởng đến thế giới' của Lý Nhã Kỳ. 
Có vẻ như danh hiệu đại sứ mới đã giúp Kỳ biết tiết chế những phát ngôn và sự khoe mẽ đủ kiểu của mình. Vắng Kỳ "chợ vẫn đông" nhưng quả thực là không vui chút nào. 

Chắc hẳn ai ai cũng chờ đợi những màn thể hiện tình yêu vượt thời gian và tuổi tác tiếp theo của cặp đôi Hoàng Việt với bồ già Yvonne Thúy Hoàng. Nào là đi du hí Hàn quốc tã tời, rồi đi làm đẹp cho tới việc có ý định sinh con cùng nhau sau khi nhận cô bé TuTi làm con gái tinh thần, cặp đôi này vẫn hot hơn bao giờ hết từ trước tới nay. 
Không biết trong thời gian tới, Hoàng Việt và bồ già còn có thêm ý định táo bạo nào nữa không, chứ ở thời điểm này, họ lại thu mình vào một nơi yên ổn nào đó để hưởng thụ. 

Còn Ngọc Trinh thì ngoài việc khoe bộ ảnh mới nhất của cô chụp ở thiên đường nghỉ dưỡng Maldives, Trinh không nổi bật ở sự kiện nào hay cũng không có thêm bài trả lời phỏng vấn nào kiểu ngây ngô, thật thà đến khó tin.

Hình ảnh bà Tưng có lẽ đã lu mờ dần, cô đã thất bại hoàn toàn trong công cuộc tấn công showbiz bằng clip khoe thân và khoe ngực của mình. Việc cấm bà Tưng đi biểu diễn ở các quán bar như một liều thuốc khởi đầu đi tìm kiếm sự trong sạch cho làng giải trí của Cục Nghệ thuật biểu diễn. Sau sự kiện khiến cư dân mạng sôi sùng sục của bà Tưng, không biết còn hotgirl vô danh nào muốn đi đến vinh quang như cô ấy hay không?
Bàn đến cởi hở khoe thân thì không thể quên cô nàng lắm chiêu Angela Phương Trinh. Sau scandal bị cấm diễn vì ăn mặc phản cảm nhảy nhót trong quán bar, Phương Trinh còn gửi tâm thư đến mọi người để bày tỏ nỗi lòng của mình. Cho đến nay, khán giả cũng chưa thấy xuất hiện thêm hình ảnh Phương Trinh uốn éo múa cột trong bar hay một số phát ngôn gây shock. 

Có lẽ tất cả mới chỉ là sự tạm dừng, tạm lắng xuống. Bởi vốn dĩ giới showbiz nếu không dùng đủ các chiêu trò thì không thể nổi tiếng. Mọi thứ đều có quy luật của nó: Scandal luôn đi kèm với sự nổi tiếng, thậm chí là tai tiếng. Nhưng các sao Việt vẫn đua nhau tìm lấy sự tai tiếng ấy, luôn muốn mình nổi bật với nhiều kiểu trái khoáy. Hãy tiếp tục hồi hộp chờ đón những màn trái khoáy ấy xuất hiện trong thời gian tới.