Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Đừng quay lại bên em

Thời gian trôi qua, ký ức cũng đã nhạt nhòa theo năm tháng, em cũng không còn là em của ngày xưa, của cái thời yêu anh ngây dại, chỉ biết đứng lặng yên bên anh chẳng đòi hỏi điều gì để rồi khi anh nhẫn tâm vứt bỏ buộc em phải nếm trải tận cùng của nỗi đau.
Ảnh nguồn internet
Em bây giờ đã lớn hơn rất nhiều, lý trí, chín chắn và học được cách yêu thương mình hơn ngày xưa. Ngày ấy anh đi em đã đau đớn tưởng chừng như không còn muốn sống nữa. Em tự hỏi tại sao mình lại thế? Nhưng rồi em nhận ra anh đã từng là cả thế giới của em. Dù mặt biển có rộng, bầu trời có bao la đến mấy thì trong mắt em chỉ có mỗi mình anh tồn tại. Hóa ra chính em đã tự làm mình trở nên yếu đuối đến vậy. Chính em đã quá yêu và tin vào tình cảm mà anh dành cho em thế nên em đã cho anh cơ hội làm tổn thương trái tim mình.
Mọi thứ đã qua đi rồi anh ạ! Bây giờ, anh quay về bên em để làm gì nữa. Em đã không còn đủ yêu thương qua ngần ấy thời gian. Em đã khổ cực và cố gắng biết ngần nào mới có thể là em của bây giờ. Em đã thay đổi, em không còn đủ tin vào thứ tình cảm hờ hững mà anh sẳn sàng vứt bỏ để chạy theo những điều anh cho là quan trọng khác nữa.
Em bây giờ đủ tự tin và lạnh lùng để từ chối một người đàn ông mà ngày xưa em đã từng yêu và thậm chí còn yêu còn hơn cả mạng sống của mình. Em không thể xóa đi ký ức về anh nhưng thời gian đã làm mờ nhạt nó đi rất nhiều. Em biết anh không tin, ngay cả chính em cũng không thể tin được điều ấy.  
Ảnh nguồn internet
Có lẽ anh đã từng yêu người con gái khờ khạo ngày xưa nhưng tình yêu của anh đã không đủ lớn để bảo bọc, che chở và ở bên cạnh cô ấy. Cho đến khi anh trở về và mang theo những điều đó thì người con gái ấy và cũng là em bây giờ đã không cần sự bao bọc, chở che và yêu thương của anh. Thế nên anh đừng cố làm điều gì đó để kéo em lại gần bên anh, con tim em đã không còn nồng nhiệt và đầy yêu thương như hồi ấy nữa. Nó bây giờ đã khô khan và nguội lạnh hết cả rồi.
Anh đã làm lạc mất trái tim yêu thương của em dành cho anh đồng thời cũng làm lạc mất một nửa trái tim đầy sức sống và yêu thương trong em. Em chỉ còn là người lạnh lùng với một nửa trái tim còn lại. Anh không có quyền làm tổn thương hay làm nó đau thêm một lần nào nữa. Xin hãy buông tay để em được sống bằng một nữa không nguyên vẹn của mình và cũng cầu chúc cho anh sớm tìm được hạnh phúc.
Thanh Ngọc