Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Bà Tưng bị cấm biểu diễn trên cả nước

Hôm qua, trên trang cá nhân của một hot blogger đã đăng 2 bức ảnh Bà Tưng đang biểu diễn trong một quán bar tại Sài Gòn kèm lời bình: "Mặc Hà Nội không cho phép diễn và Nha Trang bắt gỡ quảng cáo, nhưng Bà Tưng đã xuất hiện tối nay tại L.C - Sài Gòn nha!".



Bà Tưng biểu diễn tại một quán bar ở TP HCM

Bức ảnh vừa được đăng lên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi trước đây chưa lâu, Bà Tưng đã bị Sở Văn hóa thể thao và du lịch HN cấm biểu diễn khi tên tuổi cô được treo quảng cáo ở một quán bar. Trả lời báo chí về việc Bà Tưng cấm bà Tưng biểu diễn ở Hà Nội, ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa Thông tin và Du lịch HN cho biết: “Hà Nội không thiếu các nghệ sĩ, ca sĩ tài năng mà phải mời nhân vật “Bà Tưng” biểu diễn trên địa bàn Thủ đô. Vì thế, chúng tôi đã yêu cầu không cho nhân vật này biểu diễn”.



Trước đó, cô đã bị cấm biểu diễn ở Hà Nội

Sau đó, đến ngày 6/8, buổi biểu diễn của Bà Tưng tại một quán bar ở Nha Trang tiếp tục bị cơ quan chức năng xử lý, gỡ bỏ bảng quảng cáo có đề danh xưng "ca sỹ - hot girl".

Ngay sau những tấm hình bà Tưng biểu diễn ở quán bar tại TP HCM được đăng tải, phía Cục Nghệ thuật biểu diễn đã ra công văn yêu cầu tạm thời ngừng cấp phép biểu diễn cho “bà Tưng” - Lê Thị Huyền Anh ở tất cả các buổi biểu diễn, thậm chí cả quán bar. Được biết, công văn này sẽ được gửi tới các sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành trên cả nước vào hôm nay ngày 8/8.

Phía Cục NTBD cũng cho biết thêm, chỉ cấm những hoạt động biểu diễn của cô, còn những gì thuộc về đời tư công dân, Cục không can thiệp.