Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Bị cấm, Bà Tưng vẫn diễn quán bar

Nổi tiếng với việc quyết liệt tiến thân vào giới showbiz mà không cần lao động nghệ thuật nghiêm túc, Huyền Anh hay còn gọi là Bà Tưng vấp phải sự phản đối dữ dội của dư luận. Liên tiếp tung ra những clip lố lăng cốt để "khoe hàng" và thu hút sự chú ý, đến nay Bà Tưng đã có thể tự tin đứng trên sân khấu biểu diễn như một ca sỹ... quán bar.


Bà Tưng đã có thể kiếm tiền bằng "giọng hát" của mình.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của một hot blogger đã đăng 2 bức ảnh Bà Tưng ca hát trong một quán bar tại Sài Gòn với chú thích: "Mặc Hà Nội không cho phép diễn và Nha Trang bắt gỡ quảng cáo, nhưng Bà Tưng đã xuất hiện tối nay tại Sài Gòn nha!". Ngay sau đó, bức anh thu hút hàng trăm lượt bình luận bày tỏ sự bức xúc của cộng đồng mạng.

Theo đó, khán giả có thể thấy Bà Tưng đang biểu diễn trên sân khấu quán bar với chiếc váy ngắn buông lơi vòng 1. Để tiết mục của Bà Tưng thêm sinh động còn có các vũ công nhảy múa phụ họa. Tuy chưa thể biết Bà Tưng hát ca khúc gì nhưng khán giả đều có thể khẳng định giọng ca của cô nàng ở... dưới mức hát karaoke trung bình qua một vài clip Bà Tưng tung lên mạng trước đây.


Phải chăng khán giả thích "xem hát" hơn là nghe hát?

Cách đây chưa lâu, một số sự vụ "ầm ĩ" khác của Bà Tưng cũng liên quan đến hoạt động biểu diễn nghệ thuật. Ngày 27/7 vừa qua, Bà Tưng đã bị cấm hát tại một quán bar ở Hà Nội do nghi ngại gây ảnh hưởng tiêu cực cho giới trẻ. Sau đó đến ngày 6/8, buổi biểu diễn của Bà Tưng tại một quán bar ở Nha Trang tiếp tục bị cơ quan chức năng xử lý, gỡ bỏ bảng quảng cáo có đề danh xưng "ca sỹ - hot girl".


Cơ quan chức năng tiếp tục can thiệp buổi biểu diễn của Bà Tưng tại Nha Trang.

Tâm sự về hoạt động nghệ thuật của mình, Bà Tưng từng trả lời: "Khi nào thích gì thì làm nấy, nhưng hiện tại sẽ theo đuổi sự nghiệp ca hát". Mới đây cô nàng tai tiếng cũng cho ra mắt một clip mặc bikini nhảy múa bên bờ biển vắng cùng 8 chàng trai lạ, theo cô đó là cách mang đến niềm vui và sự thư giãn cho mọi người.


Bà Tưng làm đủ mọi trò để tấn công showbiz.

Trước những hành vi "tấn công" showbiz liên tiếp thời gian qua của Bà Tưng, nhiều khán giả lên tiếng phản đối sự hiện diện của cô trên sân khấu. "Tại sao lại có người bỏ tiền ra nghe Bà Tưng hát, hay họ chỉ coi đó là một cách để mua vui. Rõ ràng Bà Tưng đã thành công rồi, cô đã có thể kiếm tiền dựa trên sự nổi tiếng vô nghĩa của mình" - một khán giả tâm sự.

Bên cạnh đó, cũng có những cư dân mạng lại tỏ ra không mấy bất ngờ với sự việc này: "Nếu đã quyết đánh đổi tất cả, kể cả danh dự của bản thân để có được một chỗ đứng trên sân khấu thì nhất định Bà Tưng sẽ làm mọi cách để được hát thôi. Điều đáng nói là khán giả thích thì cô ấy mới được mời. Điều đó xứng đáng cho sự nghe nhìn dễ dãi của một bộ phận khán giả thích sân khấu đèn mờ".