Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Chuyện ngực nhỏ

Lảm nhảm đôi chút về việc ngực mình nhỏ và mình bị chê nên khó chịu, không liên quan đến cái mọi người vẫn share trên facebook dạo gần đây đâu, cũng chả đá xoáy ai cả đâu. Đấy, thế nên không thích thì đừng có đọc.
Tôi có một thằng bạn cấp 3, cứ thấy mặt tôi là nó sán lại, nhìn một lượt với ánh mắt nghi ngại: Tao bảo mày này, giờ người ta thích màn hình phẳng thật đấy nhưng chỉ là tivi thôi, còn con gái thì phải lồi lõm vào.
 Vãi cả bạn bè!
 Dạo này rất hay bị kêu ngực lép, ngực nhỏ. Ừ, tôi chỉ quan tâm vấn đề đấy khi đi mua quần áo, vì phải chọn sao cho che được khuyết điểm. Cơ bản đến đấy là dừng.
 Nói thật là ra đường nhìn các cô nàng ngực to thích khoe ngực thì mắt tôi cũng dán vào cái bộ ngực ấy chứ nói gì con trai. Nhưng cho hỏi, nếu mà cân nặng chỉ khoảng 40-45kg mà cái bộ ngực nó đã 5-7 lạng, thậm chí cả vài cân thì liệu có bị ngã sấp mặt xuống không nhỉ?

Nhìn cứ mệt mệt :v 
 Vác cái mớ thịt/silicon ấy nặng vật ra thì lớn thế quái nào được, khéo lại lùn đi mất thôi. Tôi thấy vất vả quá, tự nhiên nghĩ ngực nhỏ như mình thật nhẹ nhõm ^^.
 Dạo này da mặt dày, rất hay hỏi bạn có giới tính trong chứng minh thư là nam, còn nam thật hay không tôi không dám kiểm chứng, chúng nó đều nói thích con gái 3N, và cái N ngon của chúng nó là: Ngực to, mông to, mặt được. Vâng ạ, zai 21 nó chỉ được thế thôi. Và tin rằng còn nhiều zai 17, 18, 19 và các cái đầu 2 khác nữa cũng nghĩ thế.
 Haizz, thời buổi đồ ăn còn bị chuyển hóa sang thức ăn nhanh, thời gian là vàng là bạc để phung phí trên mạng ảo thế này thì mặt tiền quan trọng lắm. Đâu ai rảnh đi tìm vẻ đẹp tiền ẩn đằng sau khuôn mặt không thu hút cái nhìn của họ dừng lại được tới vài giây. Cái thời hotgirl nói nhảm cũng ra chân lý này nó thế, vậy nên những cô nàng ngực nhỏ như tôi thua thiệt?


 Tôi chẳng nghĩ thế. Vẻ đẹp là hài hòa. Ngực thì cũng phải phù hợp với cơ thể nó mới đẹp được chứ. Và những cô nàng không may có ngực hơi nhỏ, thì đấy cũng đâu phải chuyện gì to tát. Dù là trai 21 như bạn tôi, thì sau ba bữa nói chuyện với cô bạn 3N cũng phải bỏ chạy đấy thôi. Không bắt được tần số với nhau, nói chuyện nhạt toẹt, không hợp nhau,… có rất nhiều lý do để bạn chạy khỏi một cô nàng 3N vẫn tưởng là mẫu người yêu lý tưởng. Đấy, thế nên khuôn mặt, bộ ngực lý tưởng rất thích hợp cho những việc không cần ngôn ngữ, không cần hiểu nhau hay đồng điệu về mặt tâm hồn.
 Con trai độ tuổi tôi, nhu cầu sinh lý lớn đến mức tuần suất nghĩ đến sex gần như hằng ngày. Thế nên bộ ngực các nàng vượt mọi dào cản khác để chiếm được thiện cảm của chàng. Nhưng tôi tin, khi đủ trưởng thành, để sex chỉ là một nhu cầu khá nhỏ, con trai sẽ nghĩ tới những thứ khác nhiều hơn, như việc bộ não người nằm bên cạnh mình nghĩ cái gì. Và khi ấy, việc bạn gái thông minh, nói chuyện cuốn hút và hai người hợp nhau ra sao sẽ quan trọng hơn là bộ ngực to hay nhỏ.
 Vâng, và cái ngày ấy không biết bao giờ mới xuất hiện, nên tôi cứ vui vẻ mà sống thôi. Ngực nhỏ thì sao chứ, nghe nói con gái thông minh ngực thường không to.
 Và con trai không thích thì sao chứ? Nếu mà thích ai đó chỉ vì bộ ngực, thì tôi cần quái gì họ thích, tự tôi thích tôi là được rồi.