Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Chiêu trò của Bà Tưng sau status hối cải

Sau khi biến mất không một vết tích trên Facebook – mảnh đất màu mỡ cho những chiêu trò phản cảm tung hê tên tuổi của mình trong một khoảng thời gian ngắn. Rất nhiều người đã thử đoán già đón non về ‘hành tung’ tiếp theo của Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng).

Đặc biệt là sau khi người quản lý cô tung lên Facebook một dòng trạng thái: “Có ai biết Tưng của tôi đâu không?” và thông báo rằng không thể liên lạc được với cô ấy.
Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng)
Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng)
Tuy nhiên, có vẻ như chẳng mấy ai quan tâm về sự mất tích của cô gái này. Thậm chí ‘thiên hạ’ còn được một số ngày yên bình khi không còn phải chịu đựng những trò lố của Tưng và ekip nữa. Chỉ còn râm ran một số lời tranh cãi nhỏ về quyết định của Cục Nghệ thuật biểu diễn về việc cấm Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) biểu diễn trên phạm vi toàn quốc.

‘Mất tích’ được vài ngày thì Lê Thị Huyền Anh bất ngờ trở lại cùng một dòng trạng thái đầy tâm trạng trên Facebook: “Em biết rằng em sai. Em gần như đã tuyệt vọng với cánh cửa của cuộc đời mình. Nhưng em đã tìm lại được niềm tin, tìm lại được chính con người của em nơi đất Phật”.
Dòng trạng thái này khiến mọi người liên tưởng ngay đến trường hợp của ‘nữ hoàng đi bar’ Angela Phương Trinh sau khi bị ném đá cũng đã lên báo nói rằng mình đang nương nhờ nơi cửa Phật để tìm chút bình yên.

Tuy nhiên, những động thái ‘không hối cải’ sau đó của Angela Phương Trinh đã khiến những phát ngôn của cô gái này bị xếp vào nhóm chiêu trò và dối trá.
Trong hình ảnh đăng kèm dòng status đầy trạng thái của mình, Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) mặc một bộ trang phục kín đáo, gương mặt gợi nhiều nét u buồn. Hành động này của Lê Thị Huyền Anh gây ra 2 luồng ý kiến.
Một số thì cho rằng đây chỉ là một ‘vở diễn’ của cô gái vốn luôn sẵn sàng bất chấp mọi thứ để đạt được mục đích.
Một số khác cho rằng cô nàng đã có được một bài học đắt giá và đã thực sự hồi tâm chuyển ý, dũng cảm trở lại với một hình ảnh đẹp mắt hơn. Và dường như ‘hối cải’ là con đường duy nhất để mong nhận được sự khoan hồng của các cơ quan chức năng và dư luận, khi ‘bản án’ đã được tuyên.

Suy nghĩ này không phải không có căn cứ bởi vì cũng ngay trong ngày Lê Thị Huyền Anh trở lại Facebook và tung lên một status đầy tâm trạng thì trên Facebook người quản lý của cô đăng tải rất nhiều bức ảnh chụp cùng với Bà Tưng kèm theo một dòng chú thích: “Chúng ta cùng cố gắng qua ải này cô Đồng của tôi nhé!! Yêu cô.!”.
Điều đáng chú ý là Bà Tưng trong những hình ảnh này .. vẫn là Tưng như cũ, vẫn khoe ngực sexy.
Những trang phục được Lê Thị Huyền Anh mặc cũng mát mẻ và hở hang như cũ, chứ không hề kín đáo, giản dị như hình ảnh cô đăng kèm status ‘hối cải’ của mình.