Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Quà sinh nhật đầu tuần: Tính cách yêu theo ngày sinh từ 26/8 - 1/9

Xử Nữ vốn vẫn hay được coi là “ông cụ non” của vòng tròn Hoàng Đạo. Tuần này chúng ta thử ngó nghiêng xem những tên khó tính này yêu như thế nào nhé !!

26/8: Xử Nữ lạnh lùng
Những bạn sinh vào ngày này mặc dù bên ngoài có vẻ lạnh lùng và khó gần, nhưng ẩn sâu bên trong là trái tim ấm áp và dễ bị tổn thương. Những cảm xúc thật của bạn chỉ được bộc lộ khi đã hiểu tường tận về đối phương. Ngay cả trong chuyện tình cảm, bạn cũng thật khó hiểu và cứ luôn là ẩn số với người kia. Tuy nhiên, khi đã vượt qua được mọi nghi ngờ và lo lắng, bạn là người vô cùng chu đáo, quan tâm. Khi cảm thấy an toàn và thuộc về một mối quan hệ thân thiết, bạn sẽ trung thành, và sẵn sàng hi sinh. Tuy rằng sẽ có chút hơi dựa dẫm quá vào mối quan hệ.

27/8: Xử Nữ ấm áp
Bạn mang trái tim ấm áp và nhạy cảm. Chính sự nhạy cảm đó khiến cho một mối quan hệ gần gũi, thương yêu là ưu tiên hàng đầu với bạn. Phần lý trí trong bạn khao khát một nửa kia chín chắn và thông minh. Khi tìm thấy tình yêu mong đợi, bạn sẵn sàng hi sinh mọi thứ vì người kia. Nếu cô độc một mình trong cuộc sống, bạn có lẽ sẽ rút lui vào thế giới tưởng tượng phong phú của bản thân, nơi tình yêu chính là điều quan trọng nhất. Là một người lãng mạn, bạn dễ có xu hướng yêu một “giấc mơ” cũng như một con người thật sự. Khi thực tế không đáp ứng được mong chờ của mình, bạn vô cùng thất vọng và sẵn sàng tiến tới cùng một người tình khác.

28/8: Xử Nữ tràn đầy năng lượng
Bên dưới vẻ ngoài điềm tĩnh của bạn là sức sống mãnh liệt và tràn đầy năng lượng. Nhiều lúc bạn sẽ cảm thấy bị giằng xé giữa tình yêu và tự do cho riêng mình, hay là giữa sự độc lập và mong muốn giúp đỡ người khác đương đầu với vấn đề của bản thân. Vốn là người thích chăm sóc người khác và dễ đồng cảm, bạn rất nghiêm túc với những gì mà mình đã nhận trách nhiệm. Tuy nhiên, bạn có thể trở nên quá khắt khe, hay chỉ trích và phán xét. Ngoài ra bạn thường tìm kiếm những người hay tình huống bạn nghĩ cần phải được cải thiện. Những rắc rối thật sự có thể nổi lên trong mối quan hệ nếu bạn thấy cần phải giúp người yêu của mình, bằng cách biến anh ấy hay cô ấy thành hình mẫu lý tưởng của bạn.

29/8: Xử Nữ nghiêm túc
Những bạn sinh vào này ngày này cực kỳ nghiêm túc với những gì đã cam kết. Sự hy sinh và chung thủy của bạn cũng là yếu tố quan trọng nhất trong các mối quan hệ. Với một người thân thiết, bạn tình cảm, kiên trì, chu đáo và ân cần. Bạn cho người đó thấy bạn quan tâm đến anh ấy/cô ấy nhiều đến mức nào bằng cách trở nên có ích và luôn là chỗ dựa tốt với đối phương. Có thể trong lĩnh vực nào đó, có những người thú vị hơn, nhưng khó ai có thể vượt qua bạn về độ đáng yêu và đáng tin cậy. Bạn có xu hướng cho rằng ai cũng ngăn nắp và kĩ tính như bạn, nhưng mặt tiêu cực có thể là bạn đang cố gắng sắp đặt cuộc sống của người khác đấy.

30/8: Xử Nữ thiếu niềm tin vào tình cảm
Thiếu lòng tin vào tình cảm khiến những bạn sinh vào ngày này có thể rất khó mở lòng đối với người khác. Tuy nhiên, một khi đã đặt niềm tin, bạn là một người đồng hành chu đáo và hay quan tâm. Trong chuyện tình cảm, bạn lãng mạn và đầy lý tưởng. Với bạn, sự đồng hành và tình bạn cũng quan trọng gần như tình yêu vậy, do đó, bạn cần một người có thể cùng chia sẻ kiến thức với mình. Nhưng một mối quan hệ gần gũi quá mức cũng có thể trở thành vấn đề bởi bạn cần không gian cho những sở thích của riêng mình. Dù thích tiệc tùng và tán tỉnh linh tinh, bạn thật sự cần sự an toàn của mối quan hệ tình cảm bền vững. Một khi tìm được một nửa đích thực của đời mình, các bạn hẳn sẽ giành cả cuộc đời bên nhau.

31/8: Xử Nữ hay chỉ trích
Trong tình yêu, bạn cần một người có thể khiến bạn cảm thấy vui vẻ và được trân trọng. Bất chấp bản tính ưa chỉ trích, bạn rất nhạy cảm khi bị nhận xét và rất dễ bị tổn thương. Nếu cảm thấy không an toàn, bạn có xu hướng trở nên bồn chồn và bảo vệ những người mà mình yêu thương một cách thái quá. Tranh cãi và bất đồng khiến bạn mệt mỏi. Trong khi cố gắng cân bằng cảm xúc của mình, bạn có thể sẽ cố che đi những cảm xúc tiêu cực. Tuy nhiên, những cơn giận bị ghìm nén có thể khiến bạn trở nên xa cách hơn với mọi người xung quanh. Khi tìm được sự an toàn và thỏa mãn mà bạn mong muốn có được trong một mối quan hệ, bạn tràn đầy tình yêu, chu đáo, chung thủy và quan tâm.

1/9: Xử Nữ nhiều mâu thuẫn
Những người sinh vào ngày này thường xuyên rơi vào tình trạng bị giằng xé dữ dội giữa hai thái cực. Khi bên tình yêu xúi giục bạn lao vào một mối quan hệ mới, thì phần cẩn trọng trong suy nghĩ trong bạn lại muốn bạn chắc chắn hơn. Trong tình yêu, bạn rất ân cần và thương yêu đối phương. Bạn thể hiện sự quan tâm của mình bằng những hành động đáng tin cậy và sẵn sàng giúp đỡ bất cứ lúc nào. Tuy nghiên, đôi lúc bạn cũng hơi quá khó tính, phán xét người khác và có xu hướng sẵn sàng bộc lộ quan điểm khi mọi thứ không như cái cách bạn nghĩ họ nên làm. Tuy nhiên, cái tôi của riêng bạn, là khá mong manh yếu ớt. Bạn chỉ nên đưa ra lời khuyên cho người khác chứ đừng bắt họ phải làm theo.