Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Con gái sợ gì sau khi 'mất trinh'?

Rất nhiều bạn gái sau khi mất đi "cái ngàn vàng", đã tỏ ra sợ hãi, lo lắng rằng không ai cần đến mình nữa.

Sợ không ai cần

Bạn gái sợ hãi, lo lắng bởi thực tế đúng là vẫn tồn tại một phận con trai con trai có tư tưởng cổ hủ, không chấp nhận bạn gái mình từng làm chuyện ấy với người con trai khác. Điều đó khiến con gái lo sợ rằng họ sẽ bị hắt hủi. Thậm chí, một số bạn còn bị tư tưởng này ám ảnh đến mức không dám yêu tiếp người con trai khác (sợ bạn trai phát hiện mình không còn trong trắng).



Sợ áp lực xã hội

Nói về trinh tiết, có bạn là tự nguyện "cho đi", nhưng cũng không ít trường hợp vì lý do nào đó khiến chuyện ấy nằm ngoài tầm kiểm soát của bản thân. Sự mất mát này ám ảnh đến mức chính họ cũng không thể chấp nhận, chịu đựng nổi. Thậm chí, có bạn lo sợ mọi người nhìn họ với con mắt khác, như chế nhạo, xem thường... khiến họ muốn tìm đến cái chết để quên đi tất cả.

Tiểu kết

Bạn biết đấy, rất nhiều khi điều đó xảy ra hoàn toàn không phải lỗi của riêng bạn. Hơn nữa, dù "chuyện ấy" là đúng hay sai, bạn cũng không thể khiến thời gian quay ngược trở lại để sửa chữa. Có thể thời gian đầu khi điều đó xảy ra, bạn lo sợ ánh nhìn của mọi người, bạn bị ám ảnh bởi điều này điều kia, nhưng hơn hết bạn cần hiểu một điều rất rõ ràng rằng, bạn phải sốc lại tinh thần, lấy lại cân bằng cũng như sự tự tin cho bản thân, và bỏ qua ánh nhìn của mọi người. Bởi bạn biết đấy, không ai sống hộ bạn ngoài chính bạn, bạn không thương lấy mình thì ai có thể thương bạn?

Còn nữa, đừng vì thế mà sợ rằng không ai cần đến bạn. Bởi một người con trai yêu bạn thật lòng, họ sẽ nhìn sâu vào tâm hồn bạn, chứ không đơn thuần đánh giá tư chất của bạn qua cái "màng trinh" mỏng manh.