Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

Mê muội cùng Cự Giải đắm say



Cự giải là tiên nữ, là nữ thần, là nàng thơ của nghệ sĩ bao đời nay. Nàng nửa thực, nửa mơ, khiến ta ngây ngất và đắm chìm trong đôi mắt của nàng.Mọi người thường thích dựa dẫm vào Cự giải và bị nàng thu hút bởi sự dịu dàng duyên dáng đến ngẩn ngơ. Nàng là người con gái sẽ đặt gối sau lưng bạn nếu bạn mỏi, đọc thơ để bạn bớt lo âu và quan tâm đến từng chuyện vụn vặt nhất làm bạn cau mày. Khả năng thiên bẩm của nàng là giúp đỡ và chữa lành vết thương của những trái tim cô độc.



Cự giải duyên dáng và lôi cuốn người khác bằng việc chăm sóc và quan tâm họ. Nàng mềm mại, dịu dàng và đầy nữ tính. Thế nhưng chuyện tình của nàng lại là một câu chuyện phức tạp, khác biệt và dai dẳng. Nàng có thể tìm được một người đàn ông mà nàng muốn, nàng biết cách giữ người mình yêu, thế nhưng nàng hoàn toàn không có khả năng từ bỏ người đàn ông không phù hợp với mình. Cuối cùng, nàng chấp nhận giữ một mối quan hệ cũ rich, chán ốm và đều đặn vì không dám dứt bỏ công sức nuôi nấng tình cảm của mình suốt mấy năm.

Khi nàng đang say đắm trong tình cảm thì thật chẳng có ai có thể sánh bằng Cự giải. Nàng chăm sóc, chiều chuộng, lo lắng và quyến rũ người đàn ông của mình chậm rãi, đầy tinh tế. Nàng xây dựng một mái nhà, một tổ ấm, một chỗ dựa bình an vững vàng . Nàng xoa dịu những lo âu của người tình bằng mật ngọt quyến rũ, tinh tế và cả dục cảm.



Phụ nữ Cự giải là một tay chơi có hạng trong các ván cờ tình cảm. Nàng là cao thủ trong việc nắm lấy người đàn ông của mình trong lòng bàn tay và khiến họ yêu nàng say đắm mê muội. Nàng biết cách là một chủ nhà tuyệt vời, với tài nấu nướng tuyệt hảo sẵn sàng chiều các vị khách của mình. Nàng là mẫu phụ nữ sẽ làm người ấy của mình say đắm và thỏa mãn từ ngoài đường đến trên giường..

Cự giải thu hút những người đàn ông xung quanh mình như ong chúa thu hút các ong thợ trong tổ vậy. Nàng có khả năng tỏ ra yếu đuối đủ để khiến các chàng trai muốn ôm lấy và chăm sóc nàng, nhưng nàng cũng hết sức nhạy cảm và tự chủ đủ để quan tâm và làm chàng cảm thấy được chăm sóc.

Nếu chỉ nhìn bên ngoài, sẽ chẳng ai có thể biết được bí mật và lợi thế về chuyện chăn gối của nàng Cự giải. Nàng không quá vồn vã, nàng thích nhử người ấy , co kéo và luôn là người ngầm cầm cương trong chuyện ấy. Chẳng mấy chốc, người đàn ông của Cự giải sẽ là kẻ phải sớm đầu hàng trước sự quyến rũ bí ẩn của nàng. Nàng không phô trương khả năng của mình, mà bộc lộ nó đầy tinh tế dưới ánh mắt biết nói và cái phẩy tay đầy ý nhị. Chỉ cần ôm lấy nàng là chàng trai có thể thầm cảm nhận dưới hơi thở nhẹ của nàng, Cự giải muốn nhiều hơn thế.



Nàng Cự giải không thích đàn ông quá hung hãn, thô bạo và luôn giữ một vẻ ngại ngùng, nhạy cảm trong chuyện ấy. Tình một đêm hay bạn chỉ để thỏa mãn nhu cầu không phải là phong cách của nàng. Người đàn ông có thể khiến nàng lên đỉnh là người nhìn ra đặc mặc dù nàng cổ điển và nhạy cảm trong chuyện chăn gối, nàng vẫn muốn được thống trị và chủ động trên giường. Vì thế, đôi khi hãy thử thả lỏng và để nàng dẫn dắt xem sao.

Từ khóa để có thể hiểu được chuyện chăn gối của Cự giải là mâu thuẫn. Nàng có nhu cầu trong chuyện đấy và vô cùng thu hút đàn ông, thế nhưng bên cạnh đó nàng cũng ngần ngại bởi những nguyên tắc xã hội mà nàng tự đặt ra cho bản thân mình. Đối với Cự giải, nàng phải tự tin và cởi mở về chính bản thân mình trước khi có thể dám xông vào và khám phá cơ thể của người mà mình yêu .



Với Cự giải, tình yêu và tình dục luôn đi đồng hành với nhau, và bù đắp cho nhau trong một mối quan hệ. Nàng thích tình yêu có nàng có nhiều ham muốn, cao trào, nhiều hành động chứng mình cảm xúc từ ánh mắt đầy ham muốn của chàng trai đến việc người ấy đè nàng xuống và mang lại cho nàng những tột đỉnh của khoái cảm.

Cự giải thích làm chuyện đấy, nhưng lại sợ hãi khi đánh mất bản thân và kiểm soát giữa những khoái lạc, chính vì thế nàng rất khó có thể lên đỉnh, vì chẳng bao giờ dám thả lỏng bản thân hoàn toàn và để cơ thể chạy theo những cảm xúc thầm kín của mình.

Có thể Cự giải không có quá nhiều kinh nghiệm trong chuyện chăn gối, nhưng nàng dễ bị ảnh hưởng và sẵn sàng học hỏi. Đôi khi, Cự giải tưởng tượng khá nhiều về tình dục, từ cảnh hai cơ thể trần trụi bám lấy nhau dưới biển, đến việc đi bộ và những nụ hôn ngọt ngào trên bờ biển vào đêm trăng, hay quấn lấy nhau dưới một tấm đệm lớn,làm tình nhẹ nhàng theo tiếng nhạc và ánh nến.

Người tình của Cự giải sẽ là một người tình dịu dàng, tinh tế, người có khả năng là Cự giải vượt qua những rào cản của chính mình, người có thể thúc đẩy bản năng, thôi thúc và lôi ra con hổ mạnh mẽ đầy quyến rũ bên trong cơ thể nàng. Một người đàn ông có thể đọc được cảm xúc của nàng và nói nó ra thành lời, làm dịu nàng lại với những lời trấn an và âu yếm vuốt ve mỗi buổi tối trước khi ngủ.



(nguồn lovedia.vn)