Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

Minh Thành và sứ mệnh vận chuyển

Công ty tnhh Minh Thành Services là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển từ rất lâu, chúng tôi đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng trong lòng khách hàng trong nhiều năm qua.

Chúng tôi đã cung cấp dịch vụ vận chuyển và các dịch vụ liên quan tới vận chuyển trong nhiều năm qua, bao gồm: dịch vụ chuyển phát, dịch vụ chuyển nhàdịch vụ chuyển văn phòng, chúng tôi luôn cam kết với khách hàng về chất lượng của dịch vụ và giá cả luôn cạnh tranh nhất.

Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tiếp cận dịch vụ chất lượng cao giá rẻ bao gồm: Dịch vụ chuyển nhà trọn gói, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói và dịch vụ cho thuê xe tải chuyển nhà, chúng tôi có báo giá qua điện thoại, hoặc nếu cần mới tới nơi khách hàng cần chuyển để báo giá giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nhất có thể.

Minh Thành hiện tại đang nâng cấp hệ thống quản lý khách hàng và quản lý hành trình, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian nhất có thể, ngoài ra chúng tôi còn sở hữu đội ngũ lái xe lành nghề, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình năng động giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Liên hệ ngay tới đường dây nóng của Minh Thành để được tư vấn trực tiếp hoàn toàn miễn phí !