Thứ Hai, 5 tháng 8, 2013

Người có giữ yêu thương của em không?

Em đã cố lục lọi trong ký ức, trong những kỷ niệm mà em đã bỏ quên ngần ấy thời gian. Anh hỏi em muốn tìm kiếm điều gì à? Em muốn tìm kiếm cảm xúc yêu thương trong em. Đừng hỏi tại sao. Chỉ là em muốn trái tim em được sống lại, em muốn mình có thể yêu ai đó nồng nàn như ngày ấy yêu anh.
Ảnh nguồn internet
Em có thể đủ mạnh mẽ để đứng vững trước những tổn thương mà anh đã để lại.
Em cũng có thể chủ động đón nhận yêu thương từ một người khác sau những đổ vỡ thậm chí tưởng chừng sẽ không thể vượt qua.
Em cũng chẳng sợ hãi trước những lời mật ngọt mà người đến sau thường rót vào tai em vì em đủ hiểu để biết người ấy rất thật lòng.
Nhưng em không thể tìm thấy yêu thương của chính em để trao lại cho người ấy.
Em đã tìm ở tất cả những nơi có thể cất giấu nó mà vẫn không được. Chẳng lẽ cảm xúc đã chai sạn rồi sao? Con tim chỉ còn đập theo nhịp tuần hoàn sinh học hay yêu thương đã buông bỏ em về nơi nhiều nhiệt huyết và thiết tha hơn?
Xin để em được tìm về nơi hò hẹn cũ, không phải để em nhớ nhung hay nuối tiếc những gì đã đi qua đâu mà để em tìm lại những yêu thương đã mất. Em cần nó để vun đắp cho hạnh phúc hiện tại anh à vì em không muốn đời em lại thêm một lần dang dở.
Ảnh nguồn internet
Nếu anh có giữ những yêu thương của em hồi ấy thì xin hãy gửi trả lại cho em. Em không muốn sống mà cứ bàng quan với mọi thứ trên đời nữa, em cũng muốn có một bến đỗ để dừng chân, muốn dựa vào một bờ vai của ai đó khi mệt mỏi. Và bây giờ khi người ấy xuất hiện em càng muốn đời mình được bình yên hơn.
Vậy nên nếu anh có giữ thì xin trả lại yêu thương ấy cho em, anh nhé.