Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Tình ta

Tình ta như kẹo ngọt em nhỉ, ngọt trên đầu môi, trên những lời nói đong đưa, nhớ nhớ, thương thương anh dành cho em. Mọi người bảo chúng ta đang ở thời kì trăng mật của tình yêu, ừ chắc là thế, nên ngọt ngào thì hãy cứ ngọt ngào vậy, để mình được nếm trọn vị yêu đương đi. Bởi rồi sẽ có lúc mình giận hờn, hay thậm chí cãi vả, vì chẳng cặp tình nhân nào có thể đồng nhất mọi điều cả, nhưng dù ra sao, thế nào mình hãy cố giữ vị ngọt này em nhé!
Và lắm khi, tình ta bỗng như tách cà phê buổi sớm mai, đắng ngọt hòa lẫn nhưng để lại một vị rất ư khó lẫn trên đầu lưỡi, khiến anh hay có những phút giây lặng cười một mình là thế đấy. Đắng, có đắng thật vì chẳng trọn vẹn được yêu thương nơi con tim em, nhưng đôi khi dù chỉ là một nửa cũng đủ se sắt lòng em à, có lẽ thế nên vị ngọt đằng sau cái đắng làm anh thêm nâng niu, giữ gìn thì phải.
Tình ta có thể lặng lẽ hơn bao cuộc tình khác, nhưng mình hãy dành cho nhau những gì tinh túy nhất của yêu thương em nhỉ! Anh lặng lẽ bên em thật, nhưng sẽ luôn hỏi han, quan tâm và tưng tiu em từng chút một như đúng là của để dành mà anh vẫn hay thường bảo. Còn em, dù chưa bao giờ nói yêu nhưng hãy cứ dịu dàng, đằm thắm khẽ khàng nhắc nhở anh từng li, từng tí như hiện tại em nhỉ. Yêu đôi lúc chẳng phải cứ hét toáng lên rằng yêu nhiều lắm, hay thương rất đổi thì mới đủ để gọi là yêu, lặng lẽ thôi nhưng mình vẫn cho nhau đủ đầy yêu thương, và làm cho nhau hạnh phúc thì còn gì hơn thế nữa.
Và tình ta có lẽ sẽ là con đường dài nhấp nhô, gồ ghề, sỏi đá lắm em à. Anh biết, em hiểu, cả hai chúng ta đều đủ lí trí để nhận ra điều này, nên mình hãy tạo niềm tin trong nhau, và yêu thương nhau phải gấp bội mới có thể cùng nhau đi đến cuối con đường. Nhưng dù thế nào, anh cũng sẽ bên cạnh em, sẽ yêu thương em thật nhiều để bù khuyết lại nông sâu cho tình yêu của chúng ta. Khi yêu, anh luôn bảo lòng hãy yêu chân thành, yêu nồng nàn, với em, anh cũng thế, cũng sẽ yêu bằng cả trái tim nên đường dù có dài bao nhiêu anh cũng chẳng quản ngại đâu em à…
Tình ta, một tình yêu xa, nhưng vẫn nồng nhiệt em nhỉ! Anh sẽ cố để giữ, để yêu thương mình trao luôn nóng hổi, nên em đừng sợ nó sẽ nhạt, sẽ phai vì khoảng cách địa lí.
Anh, người yêu em, dẫu khuất lặng nhưng bao giờ cũng nồng nhiệt vô cùng, yêu em tha thiết, nhớ em da diết và chỉ nghĩ về em thôi, em à!
Em, nửa vời yêu anh với một nửa con tim, hay chỉ mới có thể gọi là thương thôi, là thế nào cũng được, nhưng đừng buông tay, đừng trốn chạy và đừng làm con tim anh hanh hao quá nhiều là đủ rồi. Hãy cho anh hi vọng, cho anh niềm tin và cho anh sức mạnh khi yêu em, bấy nhiêu đã đủ để anh nuôi nấng tình ta đấy em à…