Thứ Năm, 5 tháng 9, 2013

3 nữ sinh Việt hot nhất ở nước ngoài

Xinh đẹp, tài năng, cá tính nhưng những hot girl này không chọn theo con đường nghệ thuật mà lựa chọn đi du học để khẳng định bản thân nơi trời Tây.

nshot1
Mie Nguyễn

Mie tên thật là Nguyễn Hoàng My sinh năm 1994, là một trường hợp “tài không đợi tuổi” trong làng hot girl Việt Nam. Hiện tại, Mie đang là nữ sinh trường Đại học Illinois Wesleyan, một trong 150 trường đại học hàng đầu ở Mỹ.
Với lợi thế chiều cao 1m71, Mie có kinh nghiệm làm mẫu ảnh từ năm 14 tuổi. Cô bạn còn có rất nhiều năng khiếu khác như vẽ, đóng kịch, hát và nhảy và có trình độ tiếng Anh cực chuẩn do sớm được học ở trường quốc tế.

Những ai từng tiếp xúc với Mie đều có chung nhận xét cô bạn này rất tự tin, thân thiện và luôn cười rạng rỡ.
nshot2
Mie từng chụp ảnh thời trang và làm mẫu teen từ rất sớm

Tên tuổi Mie được mọi người biết đến khi cô bạn giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Ngôi Sao thời trang 2010.

Ngoài ra hot girl còn từng là thành viên nhóm Power Girls – được coi như một trong những gương mặt đại diện của trường John Robert Powers dạy kĩ năng nổi tiếng tại TP.HCM
nshot3
Thông minh, xinh đẹp, đa tài, Mie đang là một trong những hot girl được yêu thích hiện nay. Gần đây, sau một thời gian ở nước ngoài, hot girl Sài Thành lại gây sốt khi công khai tình cảm với vlogger đình đám JVevermind. Thông tin này nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ vì đây là hai hot teen có độ phủ sóng cực lớn trên cộng đồng mạng.
nshot4
Chi Moon

Chi Moon tên thật là Lê Đỗ Linh Chi, sinh năm 1992. Hiện tại Chi Moon đang là sinh viên trường Đại học Hult International Business School, London thành phố sương mù xinh đẹp của nước Anh.

Cô nàng có sở thích chơi đàn piano, nấu ăn, nghe nhạc, bơi lội, shopping, du lịch, đi bộ và chụp ảnh đường phố.
nshot5

nshot6
Sở hữu một ngoại hình xinh xắn và từng là teen model được yêu thích của một số tờ báo cũng như website, tuy nhiên cô nàng Chi Moon không lấn sân nghệ thuật mà lại lựa chọn con đường du học. Chi Moon lựa chọn theo học ngành Management.
nshot7
Không chỉ xinh đẹp, tài giỏi Chi Moon còn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi tình yêu đẹp với Eward Nguyễn - chàng trai lãng tử từng một thời gây sóng gió trên Youtube với video cover cả hai ca khúc I'm Yours và Price Tag.
nshot8

nshot9
Edward hiện cũng đang là du học sinh tại Anh và đây là cặp đôi hot teen được rất nhiều bạn trẻ biết đến.

An Nguy

Để lại ấn tượng về một cô gái hài hước, dí dỏm, thông minh và rất cá tính, An Nguy - hot vlogger đang nổi bần bật trên mạng hiện nay tên thật là Ngụy Thiên An, sinh năm 1987. Cô nàng hiện đang học ở quận Cam, Calofornia.
nshot10
Cô nàng được cư dân mạng đặt cho biệt danh là hot girl vừa gợi tình, vừa gợi đòn Với vẻ xinh xắn, đáng yêu khiến nhiều bạn đổ rầm rầm, không ít người nghĩ cô bé này thuộc thế hệ 9X.

Thế nhưng chủ nhân vlog An Nguy lại là dân 8X thứ thiệt và có cái tên rất nữ tính: Thiên An. Cô bạn đã từng là thủ khoa ĐH Sư phạm HN và cũng có những giây phút nhớ nhà rất yếu mềm của con gái Hà Nội.
nshot11
Cũng giống như rất nhiều bạn trẻ, cô nàng có sở thích: đi chơi cùng bạn bè, trượt skate, nghe nhạc.

Không sở hữu một ngoại hình quá nổi bật, An Nguy được cộng đồng mạng yêu thích bởi chính những vlog của cô nàng.

Tuy nội dung không mới nhưng điểm thu hút của vlog là vẻ đáng yêu và một phong cách rất cá tính. Những vlog này chủ yếu chia sẻ những kinh nghiệm du học dành cho những học sinh Việt Nam tại Mỹ.
nshot12

nshot13
Trên trang cá nhân của cô bạn này cũng đăng tải rất nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng với những cử chỉ nheo mày, nhéo mắt, chu mỏ vô cùng dễ thương.

Gần đây, An Nguy cũng vướng phải nghi án tình cảm với Toàn Shinoda cũng là một vlogger rất hot trong cộng đồng Việt.

Đó là lí do hững cư dân mạng yêu mến hai nhân vật này đều mong muốn cho cặp đôi này nên duyên để cùng nhau "song kiếm hợp bích" thực hiện những vlog hấp dẫn mang đến cho người hâm mộ.