Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Chờ đợi rồi liệu em có hạnh phúc?



Em vẫn hay tự hỏi

Sao mình chẳng quên được anh

Em cứ nghĩ mãi, nghĩ hòai

Sao chẳng tìm được đáp án em hài lòng



Cũng may, cuối cùng em cũng tìm thấy

Câu trả lời khiến mình tạm tin tưởng

Là do anh đã quan tâm em thật nhiều

Lo lắng cho em mỗi khi em mỏi mệt

Từng chút nho nhỏ thôi nhưng cũng khiến em rung động

Bởi em biết từng lời nói ấy, cũng có đôi chút thật lòng ^^



Em không biết lý do anh thay đổi

Hạnh phúc mỏng manh em tự khoác chợt vỡ tan

Không phải do em nghĩ nhiều đâu anh

Là con gái em nhạy cảm hơn tất thảy

Biến đổi lớn vậy đâu có khó để nhận ra :p



Em cũng không ngốc ngếch mãi chờ đợi viển vông

Để yêu thương vụt tan trong cơn gió

Nhưng em vẫn chờ, dù hi vọng nhỏ nhoi

Anh sẽ trở về, mình sẽ lại như trước

Nói với em, nếu anh quyết định

Mình sẽ lại xa lạ như chưa hề quen biết..

Sẽ hơi khó khăn nhưng em tin mình có thể

Tập quên anh như những ngày xưa cũ




Em sẽ chờ

Sẽ đợi anh mà

Sẽ vẫn quan tâm dù anh luôn hờ hững

Nhớ thương anh bằng trọn vẹn trái tim mình

Dù có đi đâu mau quay về anh nhé

Hãy nhớ rằng, đâu đó vẫn còn em...



Rồi thời gian sẽ trả lời tất cả

Chờ đợi rồi sẽ có hạnh phúc phải không anh?