Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Cầu chúc cho người sẽ được niềm vui trọn vẹn

Tại sao người lại không đến bên ai khác? Không dành những yêu thương nồng nàn ấy để cho người xứng đáng hơn em? Em cũng chỉ là cô gái dung dị, tầm thường mà người có thể bắt gặp hàng tá nếu người chịu buông tay em ra.
Hãy cứ yêu khi ai đó đến với người chân thành, nồng nhiệt hơn em đi, được không người? Dẫu biết người ta không phải là em nhưng những yêu thương mà họ có thể mang đến cho người sẽ đầy đủ và trọn vẹn hơn em nhiều, nhiều lắm. Nơi con tim chật chội của em chỉ có thể chứa đủ hình bóng của người ấy mà thôi và người không thể chờ đợi em mãi thế này được đâu.
Thế thì tại sao người vẫn yêu em, vẫn trao về em những nỗi nhớ, niềm thương làm cho cả hai phải nặng lòng đến thế
Em sẽ buồn lắm nếu người tự làm đau người chỉ vì em, sẽ không thể tha thứ cho mình nếu một ngày nào đó người rơi nước mắt. Em sợ, sợ lắm mình sẽ tiếp tục cứa vào trái tim của ai đó lần nữa người à.
Người hiểu rất rõ những điều em sợ hãi còn gì? Thế thì tại sao người vẫn yêu em, vẫn trao về em những nỗi nhớ, niềm thương làm cho cả hai phải nặng lòng đến thế.
Có lúc muốn quan tâm và lo lắng cho người nhiều, nhiều nữa nhưng lại sợ làm người hy vọng, rồi khi nhận ra người sẽ lại chếnh choáng vì bị làm đau, thế nên em chẳng dám trao cho người yêu thương đủ đầy như đã từng dành cho những người bạn khác của em. Xin người đừng buồn và đừng trách gì em nhé.
Xin người đứng phá vỡ hay cố đặt những viên sỏi mới trên con đường đầy gai nhọn em đang đi nữa, vì em vốn đã quen và coi thường những tổn thương ấy rồi người à
Em chưa bao giờ nghĩ sẽ yêu thương ai khác nữa, đặc biệt là người. Em đã phải cố gắng lắm để sống vui, giản dị và chấp nhận mọi thứ như bây giờ, xin người đứng phá vỡ hay cố đặt những viên sỏi mới trên con đường đầy gai nhọn em đang đi nữa, vì em vốn đã quen và coi thường những tổn thương ấy rồi người à.
Em muốn làm điều gì đó cho người lắm, nhưng thú thật cũng có những chuyện vượt quá tầm tay của em và em không thể làm gì khác ngoài việc phải chấp nhận nó.
Em chờ mong và cầu chúc cho người sẽ được niềm vui trọn vẹn, sẽ cùng ai đó đi hết quãng đường đời. Còn em chỉ ước ao được sống bình lặng như em đã từng và dù ở bất kỳ nơi đâu thì em vẫn sẽ mỉm cười chúc phúc cho người, người nhé!