Thứ Năm, 1 tháng 8, 2013

Gửi chị... người con gái anh yêu

Chị biết không, em yêu anh ấy nhưng anh ấy yêu chị, yêu chị rất nhiều...
Những gì anh từng có với chị là rất sâu đậm. Chị, người chiếm trọn trái tim anh, người anh dành trọn hết yêu thương.
Anh ấy sẵn sàng làm tổn thương em chỉ vì chị, không ngần ngại. Anh ấy có thể bỏ rơi em bất cứ lúc nào chỉ vì một cuộc gọi của chị. Anh ấy có thể làm mọi người buồn chứ không thể làm chị đau khổ. Em biết và có lẽ chị là người biết rõ nhất với anh chị quan trọng thế nào...
Vậy mà... Hôm nay chị gặp em, nói những điều có lẽ thật xáo rỗng. Em không cảm thấy bị xúc phạm gì cả vì tình cảm em trao anh ấy là từ tận đáy lòng dù nó không nhiều như anh trao cho chị nhưng nó đáng được trân trọng. Vậy mà chị nói ra những điều đó... Em thật sự buồn, rất buồn.
Em đã từ bỏ anh ấy không phải vì chị mà vì anh ấy và cũng vì em. Em không muốn tiếp tục làm mình tổn thương thêm nữa, và không muốn anh ấy phải giày vò mình vì phải lựa chọn giữa em và chị.
Em đã bên anh ấy những lần anh đau đớn vì chị, trái tim anh có lẽ đã bị tổn thương quá nhiều. Anh yêu chị còn chị luôn hờ hững với anh. Chị biết không, nếu em là chị, em sẽ không để người yêu em phải đứng ngoài trời mưa lạnh đợi em hàng giờ trong khi em thì đang ngồi trong kia ấm áp bên mọi người. Em sẽ không đòi hỏi gì từ anh ấy, tiền bạc hay trang sức phụ kiện, em mong muốn anh ấy thành công nhưng sẽ không tạo áp lực cho anh ấy... Với em anh ấy quan trọng, quan trọng hơn những thứ ấy gấp nhiều lần.
Anh nói với em rằng có những đêm anh đã phải khóc, anh khóc không phải vì anh quá yếu đuối mà vì anh quá đau. Chị à, anh đang rất đau vì chị.
Sao chị không biết trân trọng anh, người hết mực yêu thương chị.
Xin chị đừng làm tổn thương anh ấy nữa, còn yêu xin chị hãy quay về... Người anh cần luôn là chị, còn em em chỉ là người bắt nhầm chuyến xe buýt thôi, chị mới là bến đỗ.
Hãy ở bên anh ấy lúc này, anh đang rất cần chị, làm ơn hãy biết yêu thương và trân anh ấy. Đừng để mỗi đêm anh lại cuồng dại gọi tên chị nữa. Giờ anh chẳng còn là anh nữa chị biết không? Là vì chị đấy. Hãy giúp anh tìm lại anh của ngày xưa.
Em đã từng nghĩ có thể thay thế chị trong lòng anh nhưng chưa bao giờ anh mở lòng với em, có chăng thì cũng vì em đóng một vị trí nào đó nho nhỏ trong tim anh, là cô em gái yêu anh thôi. Chị là tất cả những gì anh có và anh chỉ luôn sống trong cái quá khứ giữa anh và chị.
Chỉ có chị - người có thể sưởi ấm trái tim anh lúc này, người anh cần nhất.
Hãy cứu lấy trái tim anh, đừng giày vò anh thêm nữa. Anh đau và em cũng đau.
Em hiểu điều anh phải đang phải chịu vì chính em, chính em cũng đang ở hoàn cảnh đó. Với em chỉ cần anh hạnh phúc là em vui rồi.
Lời cuối cùng em chỉ muốn nói, thật lòng chúc anh chị hạnh phúc...